Quảng cáo

HLV U22 Indonesia: "Chúng tôi sẽ vào chung kết SEA Games"

Thứ sáu, 06/12/2019 14:34 PM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng đánh bại U22 Myanmar để góp mặt trong trận chung kết SEA Games 30.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

Kết thúc vòng bảng SEA Games 30, 4 đội bóng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để góp mặt ở vòng bán kết là U22 Việt Nam, U22 Indonesia, U22 Myanmar và U22 Campuchia. Trong đó, Indonesia và Campuchia có thể coi là những bất ngờ thú vị khi họ đã khiến 2 đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Thái Lan và Malaysia phải dừng bước ngay sau vòng bảng.

Ở bán kết SEA Games 30, trong khi U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Campuchia thì với tư cách là đội xếp nhì bảng B, U22 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán với U22 Myanmar.

Nếu so với cặp đấu đầu tiên, trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar chắc chắn sẽ ngang tài ngang sức hơn rất nhiều. 1 ngày trước khi trận đấu chính thức diễn ra, HLV trưởng Indra Sjafri của Indonesia cho biết ông và các cầu thủ đang rất tự tin sẽ là đội đầu tiên giành vé vào chung kết: "Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho trận bán kết. Myanmar là đối thủ rất khó chơi nhưng cá nhân tôi và các học trò tin rằng có thể đánh bại họ".

u22 indonesia sea games 30

Ông Indra Sjafri nói thêm: "Dù mới trải qua một trận đấu khá mệt mỏi vào ngày hôm qua nhưng các cầu thủ đang cố gắng để hồi phục một cách nhanh nhất. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi cũng đang làm tất cả những gì có thể để giúp họ đạt được thể trạng tốt nhất trong trận đấu tới".

Được biết, trong buổi tập diễn ra sáng nay, HLV Indra Sjafri đã cho các cầu thủ khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào các bài tập chiến thuật. Riêng 2 vị trí thủ môn là Nadeo Argawinata và Muhammad Riyandi đã được ban huấn luyện U22 Indonesia yêu cầu tập thêm các tình huống chống đá phạt.

Trận bán kết SEA Games giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai 7/12. Sau đó lúc 19h00, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết còn lại gặp đối thủ U22 Campuchia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng