Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Tôi đã nắm được điểm yếu của U22 Việt Nam"

Thứ hai, 02/12/2019 16:24 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino cho biết sau khi xem xong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, ông đã nhìn thấy những điểm yếu trong lối chơi của Việt Nam.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào hôm qua, trên khán đài của SVĐ Rizal Memorial có một vị khán giả đặc biệt. Đó chính là HLV trưởng U22 Thái Lan Akira Nishino. Được biết, chiến lược gia người Nhật Bản đã có mặt để "do thám" lối chơi của U22 Việt Nam - đối thủ của U22 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 30.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn ra sáng nay (2/12), HLV Akira Nishino cho biết ông đã thu được rất nhiều thông tin quan trọng. HLV trưởng của ĐT Thái Lan cho biết: "Vào tối chủ nhật, sau trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Singapore, tôi đã tới theo dõi trận đấu mà tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 2-1. Đó là điều rất quan trọng bởi chúng tôi cần phải thắng hai trận còn lại và chúng tôi cần nghiên cứu thêm lối chơi của tuyển Việt Nam. Như các bạn có thể thấy, Việt Nam đang là đội bóng rất mạnh. Phong cách chơi của họ ở SEA Games rất giống với những đội bóng lớn ở châu lục. Tuy nhiên, họ cũng không phải là không có điểm yếu".

u22 thai lan sea game 30

Nói thêm về cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, HLV Akira Nishino cho biết: "Chúng tôi sẽ phải cân nhắc để có sự thay đổi về đội hình ở hai trận đấu tới bởi việc bố trí nhân sự là rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đề ra đó là giành chiến thắng ở cả hai trận này. Ở trận gặp Việt Nam thì chúng tôi sẽ thi đấu trên sân Binan. Điều này có thể tạo ra một số khác biệt nhỏ do chúng tôi thi đấu nhiều hơn trên sân Rizal nên đã quen với sân này hơn. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề quá lớn".

u22 thai lan sea game 30

Với thứ hạng ở bảng B hiện tại, nếu U22 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới gặp U22 Singapore, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gần như chắc chắn giành vé vào bán kết mà không cần phải quá quan tâm đến kết quả trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, U22 Thái Lan sẽ buộc phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng gặp Lào và Việt Nam để có cơ hội cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 5/12 tới.
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo