Quảng cáo

HLV Malaysia lo sốt vó trước chuyến làm khách của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2019 09:44 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng về tình hình chấn thương của các trụ cột trước chuyến làm khách trên "chảo lửa" Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng và cái duyên với mảnh lưới Malaysia (Next Sports)

Vào ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, Malaysia đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi họ phải liên tiếp đón nhận những ca chấn thương.

Việc đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng cũng khiến HLV trưởng Tan Cheng Hoe trải qua một cơn đau đầu thực sự. Hiện tại, có tới 5 cầu thủ của ĐT Malaysia đang phải điều trị chấn thương là Janasekaran Partiban, Shahrul Saad,  Amirul Azhan Aznan, Abdul Halim Saari và Danial Amier Norhisham. Trong đó, trường hợp của Amirul Azhan Aznan khiến HLV Tan Cheng Hoe lo lắng nhiều nhất. Phát biểu trên tờ New Straits Times, chiến lược gia 51 tuổi cho biết:

"Tôi vẫn giữ Azhan lại với đội dù cậu ấy gặp phải chấn thương mắt cá. Tôi vẫn hy vọng rằng Azhan sẽ sớm trở lại vì cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong trận đấu ở Cúp Quốc Gia Malaysia. Dù vậy, tôi vẫn gọi bổ sung thêm Azizan Nordin để bổ sung cho vị trí của Azhan".

Tan Cheng Hoe

Trước trận đấu với Việt Nam, Malaysia sẽ có một trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10. Nói về trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Có nhiều ý kiến thắc mắc rằng tại sao Malaysia lại đá giao hữu với Sri Lanka. Nhưng nếu nhìn vào lịch thi đấu, chúng tôi chẳng còn lựa chọn nào khác. Sri Lanka đang thể hiện một phong độ tốt ở vòng loại World Cup và sẽ là một đối thủ chất lượng với chúng tôi. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được động lực để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất".

Ở bảng G hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 3 sau 2 lượt trận đầu tiên sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang thể hiện một lối chơi tấn công đầy tốc độ và sức mạnh nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến họ không có được những kết quả như ý.

Sau chuyến làm khách trước Việt Nam vào ngày 10/10, Malaysia sẽ được thi đấu liên tiếp 2 trận trên sân nhà để tiếp đón Thái Lan (14/11) và Indonesia (19/11).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT