Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra người sẽ đá thay Tuấn Anh trước Indonesia

Thứ ba, 15/10/2019 11:00 AM (GMT+7)

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã chỉ ra cầu thủ mà theo ông có thể lấp vào khoảng trống mà Tuấn Anh để lại ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Chiều nay 15/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chuyến làm khác được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước trận đấu này, Indonesia đã trải qua 3 thất bại liên tiếp và đứng cuối bảng G, trong khi đó, Việt Nam ở lượt đấu trước đã giành trọn vẹn 3 điểm sau chiến thắng trước Malaysia. Theo giới chuyên môn, Việt Nam đều tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với Indonesia và đang có cơ hội lớn để giành được 3 điểm trọn vẹn dù phải thi đấu trên sân khách.

Là một HLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, ông Lê Thụy Hải cũng có những nhận định riêng của mình về trận đấu này: "Đây là trận rất khó khăn. Indonesia họ là đội bóng thiên về sức mạnh, đá rất rát, cách chơi pressing toàn sân, quyết liệt, mạnh mẽ. Chưa kể Indonesia có một số cầu thủ nhập tịch. Nếu Việt Nam có thắng cũng hết sức khó khăn. Đừng bao giờ nghĩ thắng với tỷ số cao.

ĐTVN

Tôi vẫn nghiêng về kết quả thắng cho Việt Nam. Indonesia không có lý do gì để chơi phòng ngự trận đấu này cả, chưa kể họ chơi trên sân nhà. Nếu họ tấn công, sẽ rất hợp với lối đá của Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta đừng đánh giá thấp đối thủ. Chơi tuân thủ đấu pháp, kỷ luật, phòng ngự chặt, phản công nhanh, chứ đừng chơi kiểu áp đặt".

Bên cạnh đó, HLV Lê Thụy Hải cũng đưa ra những dự đoán về vấn đề nhân sự cho trận đấu với Indonesia: "Ông Park vẫn sẽ phải sử dụng Công Phượng. Đó là cầu thủ nhanh nhẹn. Anh Đức không có lợi thế trong trận này. Khi chơi phản công phải sử dụng Văn Toàn.

ĐTVN

Tôi nghĩ hàng phòng ngự không có gì thay đổi. Còn vị trí của Tuấn Anh thì có thể thay bằng Đức Huy, đá cặp với Hùng Dũng. Hai cầu thủ đó rất hợp nhau. Nếu đá sân khách gặp Indonesia, Dũng và Huy rất hợp lý, không vấn đề gì cả".

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay và được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT