Quảng cáo

Heerenveen ấn tượng với pha kiến tạo của Văn Hậu giúp U22 Việt Nam chiến thắng

Thứ tư, 04/12/2019 06:38 AM (GMT+7)

CLB Heerenveen vẫn luôn theo sát tình hình thi đấu tại SEA Games 30 của Đoàn Văn Hậu và U22 Việt Nam.

VIDEO: Đức Chinh ghi bàn mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Hôm nay, các trận đấu ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 đã được diễn ra. Ở trận đấu sớm nhất, U22 Thái Lan đã phải khá nhọc nhằn mới vượt qua được U22 Lào. Trong khi đó, ở 2 trận đấu còn lại, U22 Indonesia đã hủy diệt U22 Brunei với tỉ số 8-0 còn U22 Việt Nam cũng phải rất vất vả mới vượt qua được U22 Singapore với tỉ số tối thiểu 1-0. Người đã mang về bàn thắng quý như vàng cho U22 Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đáng chú ý, bàn thắng của Hà Đức Chinh xuất phát từ một pha phối hợp đá phạt góc vô cùng bài bản của U22 Việt Nam. Người đã đánh đầu chuyền bóng thuận lợi, tạo điều kiện cho Đức Chinh dứt điểm cận thành chính là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Đó chính là dấu ấn đầu tiên của cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen. Và cũng như thường lệ, đội bóng Hà Lan vẫn luôn theo sát những tình hình thi đấu của Văn Hậu cũng như đội tuyển Việt Nam ở SEA Games.

Trên trang chủ của mình, Heerenveen đã dành cho Văn Hậu cũng như U22 Việt Nam những lời ca ngợi: "Văn Hậu và U22 Việt Nam đã giành thêm một chiến thắng để có được lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn trước U22 Singapore nhưng bàn thắng ở những phút cuối cùng từ đường kiến tạo của Văn Hậu đã giúp U22 Việt Nam vượt qua thử thách.

Ở trận đấu cuối cùng, Việt Nam sẽ đối mặt với đại kình địch Thái Lan. Với 12 điểm đã có được, U22 Việt Nam chỉ cần ít nhất là 1 trận hòa để chắc chắn góp mặt ở bán kết".

Trong trận đấu với U22 Singapore, Văn Hậu chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía U22 Việt Nam. Không chỉ chắc chắn trong khâu phòng ngự, Văn Hậu còn là một mũi tấn công thường trực bên phía hành lang trái của U22 Việt Nam. Không những thế, sự nguy hiểm đến từ thể hình vượt trội của Văn Hậu cũng đã được thể hiện rất đúng thời điểm khi anh vượt trội trong pha tranh chấp với hậu vệ đối phương trước khi kiến tạo cho Hà Đức Chinh ghi bàn.

Trận đấu cuối cùng của U22 Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với U22 Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 5/12 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng