Quảng cáo

HAGL và ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Lương Xuân Trường

Thứ ba, 17/12/2019 11:31 AM (GMT+7)

Quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của tiền vệ Lương Xuân Trường đang tiến triển rất tốt và anh sẽ sớm trở lại Việt Nam để tiếp tục điều trị.

VIDEO: Xuân Trường cảm ơn người hâm mộ

Trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương nặng khi anh bị đứt dây chằng chéo trước và phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật và điều trị.

Theo những thông tin mới nhất, sau khoảng hơn 2 tháng điều trị ở Hàn Quốc, chấn thương của Xuân Trường đã có nhiều tiến triển tích cực và cầu thủ người Tuyên Quang sẽ được phép trở về Việt Nam vào đầu tháng 1 tới. Cụ thể, theo Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh, Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 10/1/2020 và tiếp tục quá trình phục hồi ở HAGL theo pháp đồ điều trị của các bác sĩ Hàn Quốc. Dự kiến, Xuân Trường sẽ cần thêm khoảng 3 tháng nữa để có thể quay trở lại thi đấu.

xuan truong dt viet nam

Đây thực sự là một thông tin rất vui dành cho CLB HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam khi tài năng của Lương Xuân Trường là điều không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, vai trò của Xuân Trường lúc này ở đội bóng Phố Núi là vô cùng quan trọng vì ngoài yếu tố chuyên môn, anh còn đóng vai trò như một thủ lĩnh về tinh thần.

Toàn bộ chi phí điều trị cho Xuân Trường đều được LĐBĐ Việt Nam chi trả khi anh bị chấn thương trong thời gian phục vụ ĐTQG. Nếu như mọi chuyện suôn sẻ, hy vọng Xuân Trường sẽ có thể kịp trở lại cho cuộc tiếp đón Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 năm sau.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT