Quảng cáo

FC Seoul vs Incheon: Công Phượng sẽ làm gì để giải cứu Incheon?

Chủ nhật, 21/04/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng đấu thứ 8 K-League 2019, Công Phượng và Incheon sẽ đối mặt với một thử thách rất lớn nữa khi họ đến làm khách trên sân của FC Seoul.

Incheon United đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn. Ở giải VĐQG Hàn Quốc, họ đã trải qua 5 trận thua liên tiếp và rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Ngay cả khi đã "thay tướng" khi huyền thoại của CLB là Lim Joong-yong đã lên nắm quyền, nhưng đội bóng áo xanh đen vẫn chưa thể "đổi vận". Mới đây, họ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi thất bại trước đội bóng hạng 4 tại giải FA Hàn Quốc.

Vòng đấu thứ 8 này, Incheon sẽ phải đến làm khách trên sân của FC Seoul. Đây sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn nữa dành cho Công Phượng và các đồng đội khi chủ nhà Seoul đang là đội xếp thứ 2 trên BXH. Không những vậy, phong độ sân nhà của họ cũng là rất tốt. Trong 5 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ, Seoul bất bại.

Với Công Phượng, chân sút người Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo Incheon. Anh chưa thể tìm được sợi dây liên kết với các đồng đội và chưa thể để lại bất cứ dấu ấn nào ở Incheon dù vẫn thi đấu vô cùng nỗ lực. Cũng phải nói thêm rằng, chất lượng của những người đồng đội xung quanh và lối chơi của Incheon không phải là phù hợp nhất để Công Phượng phát huy những ưu điểm của mình.

(Nguồn: All About IUFC, Ngô Tùng Lâm)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Seoul vs Incheon công phượng công phượng incheon kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT