Quảng cáo

Đương kim á quân Thai League bất ngờ muốn chiêu mộ 3 ngôi sao của ĐTVN

Thứ sáu, 06/09/2019 11:19 AM (GMT+7)

CLB Bangkok United bất ngờ muốn có sự phục vụ của 3 cầu thủ Văn Toàn, Công Phượng và Xuân Trường.

Một thông tin khá bất ngờ được báo chí Thái Lan tiết lộ mới đây đó là đội đương kim á quân Thai League - Bangkok United - đang muốn chiêu mộ 3 cầu thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam và CLB HAGL đó là Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, trợ lý HLV của Bangkok United là Panupong Wongsa cho biết đội bóng đang lên các kế hoạch cụ thể để có được chữ ký của các cầu thủ trên: "Xuân Trường từng không thành công khi chơi ở Buriram. Đó là do lối chơi của anh ấy không phù hợp với triết lý của đội bóng chứ không phải vì Xuân Trường không có tài năng. Buriram chuộng các tiền vệ có lối chơi quyết liệt, trong khi Xuân Trường lại thiên về tổ chức nhiều hơn. Tôi tin rằng nếu chuyển tới Bangkok United, Xuân Trường sẽ phù hợp với cách chơi của chúng tôi.

Xuân Trường

Nếu có thể, chúng tôi muốn sở hữu Công Phượng hoặc Văn Toàn. 2 cầu thủ này có thể hình khiêm tốn, nhưng lại nhanh nhẹn. Lối đá của họ phù hợp với Bangkok United. Chắc chắn chúng tôi sẽ để mắt đến họ khi kỳ chuyển nhượng tại Thai League mở cửa vào năm sau".

Văn Toàn

Panupong Wongsa từng là thành viên của ĐT Thái Lan đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1 ở AFF Cup 2012. Anh thậm chí còn có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu này. Hiện tại, anh đã chuyển sang công việc huấn luyện và đang giữ vai trò trợ lý cho HLV trưởng Alexandre Polking tại CLB Bangkok United.

Bangkok United cũng chính là đội chủ sân Thammasat - SVĐ đã diễn ra trận "siêu kinh điển Đông Nam Á" giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong trận đấu này, trong khi Xuân Trường không được thi đấu, Công Phượng chơi khá mờ nhạt khi vào sân từ băng ghế dự bị thì Văn Toàn lại gây ấn tượng mạnh mẽ. Với tốc độ và khả năng di chuyển thông minh, số 9 của ĐT Việt Nam đã khiến các hậu vệ Thái Lan có một ngày làm việc vô cùng vất vả. Màn trình diễn đó chắc chắn sẽ giúp Văn Toàn ghi điểm trong mắt giới chuyên môn và các ông chủ Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT