Quảng cáo

Đại diện Sint-Truiden: "Không ngờ Công Phượng lại có sức hút lớn đến vậy"

Thứ bảy, 06/07/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông của Sint-Truiden đã tỏ ra rất bất ngờ trước sức hút rất lớn mà Công Phượng đã mang đến cho đội bóng của Bỉ.

(Video: Next Sports)

Ngày hôm qua (5/7), lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truiden của Bỉ đã được diễn ra tại TPHCM. Theo đó, tiền đạo người Nghệ An sẽ chuyển từ HAGL sang đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, Công Phượng sẽ mang số áo 15 và sẽ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm của Bỉ là Marc Brys.

Là một đội bóng được tài trợ bởi công ty của Nhật Bản, nên không ngạc nhiên khi trong thành phần của Sint-Truiden có khá nhiều các tuyển thủ người Nhật. Không những vậy, đội bóng của vùng Limburg (Bỉ) còn đang triển khai kế hoạch mở rộng thị trường và tìm kiếm thêm các tài năng bóng đá ở các quốc gia châu Á khác. Công Phượng chính là bản hợp đồng đầu tiên mà họ có được.

Công Phượng
Ở Việt Nam, Công Phượng luôn là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Và sức hút của Công Phượng cũng đã khiến Sint-Truiden dần trở thành đội bóng bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Điều này đã làm chính những người của đội bóng đến từ Bỉ bất ngờ. Ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đang rất tò mò về Công Phượng vì cậu ấy được gọi bằng biệt danh 'Messi Việt Nam'. Ở Sint-Truiden, chúng tôi đều dành cho cậu ấy rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng. Công Phượng cũng là trường hợp đầu tiên mà Sint-Truiden phải tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cầu thủ bên ngoài nước Bỉ. Không ngờ sức hút của cậu ấy lại lớn đến như vậy.Trang Facebook của chúng tôi đã tràn ngập với các CĐV đến từ Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truiden".

Ở Sint-Truiden, Công Phượng sẽ nhận được những điều kiện tốt nhất cho việc sinh hoạt và tập luyện. Theo tiết lộ của bầu Đức, mức lương của Công Phượng ở châu Âu cũng rất cao khi nó băng tổng mức lương của 12 cầu thủ chơi bóng ở Việt Nam. Không những thế, 1 năm được thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu chắc chắn cũng sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm quý giá cho tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng ký hợp đồng công phượng mới nhất công phượng sang châu âu thi đấu sint truiden công phượng sang bỉ hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT