Quảng cáo

Cựu cầu thủ Indonesia: "Thật đáng xấu hổ khi thua Việt Nam"

Thứ tư, 16/10/2019 08:05 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua Việt Nam với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà.

VIDEO: Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Ở lượt trận cuối cùng trong tháng 10 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi Thái Lan xuất sắc giành được 3 điểm trước UAE thì Việt Nam cũng đã hoàn thành nhiệm vụ khi đã đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 ngay trên sân đối phương.

Những chiến thắng này đã giúp Thái Lan và Việt Nam lần lượt chiếm 2 vị trí dẫn đầu của bảng G (Thái Lan xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng). Còn với Indonesia, chiến dịch vòng loại World Cup của họ gần như đã khép lại khi thầy trò HLV Simon McMenemy toàn thua sau 4 trận đã đấu. Họ chỉ ghi được 3 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 14 lần.

Phong độ bết bát này đã khiến người hâm mộ bóng đá Indonesia vô cùng bức xúc. Trong khi đó, một cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah cũng đã không giấu nổi sự thất vọng lớn của mình. Chia sẻ với tờ Bola, Hermansyah cho biết: "Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Indonesia ở vòng loại World Cup và nó thật đáng xấu hổ. Những cầu thủ này đã phá hủy niềm tự hào của người Indonesia. Cần phải sa thải HLV Simon McMenemy ngay lập tức.

ĐT Việt Nam

Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, nếu một đội bóng để thua 3 bàn trong một trận thì tức là họ đã chơi rất tệ. Tôi cũng thấy rằng các thủ môn Indonesia đã mắc phải một loạt những sai lầm không đáng có. Sử dụng tới 3 thủ môn trong 4 trận quả là một điều nực cười".

Cựu thủ môn của ĐT Indonesia nói thêm: "HLV trưởng đã gặp vấn đề trong việc lựa chọn nhân sự. Ông ấy đã đưa những cầu thủ không có cá tính vào sân thi đấu. Mỗi người chơi bóng theo một kiểu và không ai có trách nhiệm với tập thể. Những cầu thủ như vậy không xứng đáng chơi cho ĐTQG Indonesia".

Sau trận thua trước Việt Nam, HLV Simon McMenemy và các cầu thủ Indonesia đang phải đối mặt với sức ép khổng lồ đến từ dư luận. Ngay trong buổi họp báo sau trận, khi HLV McMenemy đang trả lời phỏng vấn thì ở phía ngoài, một số lượng lớn các CĐV Indonesia đã hô vang câu "Simon out!" (Hãy sa thải HLV Simon McMenemy). Có lẽ, thời gian của chiến lược gia đến từ Anh Quốc ở Indonesia chỉ còn được tính bằng giờ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT