Quảng cáo

Chanathip Songkrasin: "Thật tệ khi phải chia điểm với Việt Nam"

Thứ sáu, 06/09/2019 09:14 AM (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip Songkrasin thể hiện sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam. Nguồn: VTC

Tối qua (5/9), trận đấu rất được chờ đợi ở vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra. Đúng với sự kỳ vọng, 90 phút trên sân Thammasat đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc.

Với lợi thế sân nhà, Thái Lan là đội chơi nhỉnh hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. HLV Akira Nishino đã để lại dấu ấn đậm nét của mình khi mang đến cho ĐT Thái Lan một lối chơi mạch lạc và có tính tổ chức cao. Rất nhiều thời điểm trong trận đấu, khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm bị đặt vào tình trạng báo động. Nhưng đáng tiếc cho người Thái, trong một ngày mà các chân sút đều tỏ ra vô duyên, họ đã không thể một lần ghi bàn vào lưới Việt Nam.

Sau trận đấu, ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin không giấu được sự tiếc nuối: "Đây quả thực là một trận đấu khó khăn, nhưng cả đội đều đã chơi tốt và giữ được sự kỷ luật cần thiết. Trận hòa này là kết quả tệ, nhưng dù sao nó cũng không phải là một thất bại. Chúng tôi đều khát khao và quyết tâm để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng đã có những cơ hội nhưng đều không thể tận dụng. Dù sao thì mọi người cũng đã cố gắng hết sức.

Chanathip Songkrasin

Trận đấu tiếp theo sẽ là chuyến làm khách đến sân của Indonesia. Đó sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành được trọn vẹn 3 điểm".

Trong trận đấu với Việt Nam, không thể nói rằng Chanathip Songkrasin đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái Lan" đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ hệ thống phòng ngự và đặc biệt là cặp tiền vệ trung tâm Hùng Dũng - Tuấn Anh của ĐT Việt Nam.

Với 1 điểm giành được, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng G. Vị trí đầu bảng đã thuộc về Malaysia sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Indonesia. Vị trí thứ 3 thuộc về Thái Lan, còn Indonesia với việc thất bại ngay trên sân nhà đã phải chấp nhận vị trí cuối bảng.

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Malaysia 1 +1 3
2 Việt Nam 1 0 1
3 Thái Lan 1 0 1
4 UAE 0 0 0
5 Indonesia 1 -1 0
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT