Quảng cáo

Báo Thái Lan: "Thật là nặng nề khi chung bảng với Việt Nam"

Thứ ba, 15/10/2019 11:56 AM (GMT+7)

Tờ Siamsports nhận định U22 Thái Lan sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ rất khó khăn khi rơi vào cùng bảng đấu với Việt Nam ở SEA Games 30.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Sáng nay 15/10, lễ bốc thăm SEA Games 30 đã được Ủy ban Olympic Đông Nam Á tổ chức. Theo đó, những lá thăm may rủi đã đưa U22 Việt Nam vào bảng B cùng với các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Trong khi đó, bảng A sẽ bao gồm các đội Philippines, Myanmar, Malaysia, Campuchia và Timor Leste.

Sau khi có kết quả bốc thăm SEA Games 30, báo chí Thái Lan đã ngay lập tức đưa ra bài đánh giá về bảng B - bảng đấu được coi là "tử thần" mà tất cả vẫn đang chờ đợi. Tờ Siamsport nhận định U22 Thái Lan sẽ phải đối mặt với những thử thách rất lớn khi nằm chung bảng với Indonesia và đặc biệt là Việt Nam.

"Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 30, Thái Lan sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ rất nặng nề để bảo vệ tấm HCV khi nằm cùng bảng với Indonesia và đặc biệt là đối thủ 'không đội trời chung' Việt Nam. Ở bảng đấu còn lại, chủ nhà Philippines sẽ ở bảng đấu chỉ có 5 đội cùng với Myanmar, Malaysia, Campuchia và Timor Leste".

U22 Việt Nam

Trên lý thuyết, Việt Nam chính là đội bóng mạnh nhất ở bảng B. Còn nhớ, Indonesia và Thái Lan cũng chính là đối thủ của Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020. U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước cả 2 đối thủ đó, đặc biệt là chiến thắng với tỉ số 4-0 trước U22 Thái Lan.

Cũng trong lễ bốc thăm SEA Games sáng nay, ở môn bóng đá nữ, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Indonesia và Thái Lan. Bảng A là sự góp mặt của Philippines, Myanmar và Malaysia. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết để lên ngôi hậu tại AFF Cup 2019. Chính vì thế, lần tái ngộ giữa 2 đội ở SEA Games hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Ở SEA Games 30, môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 25/11-10/12, còn bóng đá nữ từ 28/11-9/12.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng