Quảng cáo

AFC: "Văn Toàn suýt chút nữa đã làm người Thái câm lặng"

Thứ sáu, 06/09/2019 10:06 AM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã đưa ra những bình luận về trận đấu rất được chờ đợi giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi, trận thư hùng giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 cũng đã được diễn ra. Đúng với tính chất của trận "siêu kinh điển Đông Nam Á", cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả 90 phút với rất nhiều cảm xúc.

Nhìn một cách tổng thể, Thái Lan là đội có thế trận nhỉnh hơn và tạo ra được khá nhiều tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng chơi phòng ngự kỷ luật và sở hữu những cơ hội của riêng mình. Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khiến các CĐV Thái Lan có một phen "thót tim" khi anh tận dụng tốc độ để vượt qua hậu vệ và tung ra cú sút chéo góc đầy quyết đoán. Đáng tiếc cho Văn Toàn và ĐT Việt Nam là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Nói về cơ hội bị bỏ lỡ của Văn Toàn, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã tỏ ra tiếc nuối: "Một SVĐ Thammasat chật kín CĐV suýt chút nữa đã phải câm lặng khi cú dứt điểm ở những giây đầu tiên của Văn Toàn đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Văn Toàn

Tránh được một bàn thua ở đầu trận, Thái Lan đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại. Họ kiểm soát trận đấu và liên tục tấn công. Tuy nhiên, Việt Nam cũng biết cách để nhắc nhở người Thái về sự nguy hiểm trong những pha phản công của mình. Trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận, cả Việt Nam và Thái Lan đều đã có những cơ hội rõ ràng nhưng một lần nữa, Văn Toàn và Supachok Sarachat lại để thời cơ trôi qua".

Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ với các phóng viên: "Tôi không hài lòng với bản thân và rất tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ở ngay đầu trận đấu. Trong bóng đá luôn có nhiều tình huống xảy ra. Tôi tiếc vì không thể ghi bàn khi có cơ hội nhưng một vài thời điểm sân trơn dẫn tới khó xử lý".

Văn Toàn

Với những gì đã thể hiện trên sân Thammasat, có thể nói rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn xứng đáng ra về với 1 điểm. Còn với Thái Lan, tân HLV trưởng Akira Nishino sẽ còn nhiều vấn đề phải giải quyết với các chân sút của mình nếu ông muốn đưa ĐT Thái Lan tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận thứ 2 bảng G, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trong khi Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Indonesia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT