Quảng cáo

Sau Việt Nam, HLV Antoine Hey tiếp tục 'thách thức' Malaysia

Thứ sáu, 23/11/2018 15:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu giữa Malaysia và Myanmar, vị HLV trưởng người Đức của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey đã có những lời phát biểu cực kỳ tự tin

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Ở lượt trận cuối cùng bảng A AFF Cup 2018, bên cạnh trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, sự chú ý sẽ còn đổ dồn về SVĐ Bukit Jalil, nơi chủ nhà Malaysia sẽ tiếp đón vị khách Myanmar. Với vị trí hiện tại của 3 đội dẫn đầu (Myanmar 7 điểm, Việt Nam 7 điểm, Malaysia 6 điểm), trận đấu này sẽ có tính chất quyết định đến tấm vé góp mặt ở vòng bán kết.

Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu quan trọng này, vị HLV trưởng người Đức của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey đã có những lời phát biểu cực kỳ tự tin:

"Dù phải đến làm khách nhưng tôi mong rằng SVĐ của Malaysia sẽ càng đông khán giả càng tốt. CĐV đến càng nhiều thì sẽ tạo ra bầu không khí có lợi cho tinh thần của các cầu thủ trên sân. Chúng tôi không sợ hãi khán giải Malaysia. Họ không thể thi đấu ở dưới sân. Chỉ có 22 cầu thủ đối đầu với nhau trên sân và đó mới là điều quan trọng nhất.


Các cầu thủ của tôi có động lực rất lớn. Tình thế của bảng đấu khiến cho tính hấp dẫn của trận đấu này được đẩy lên rất cao và hy vọng rằng các khán giả sẽ tận hưởng nó. Tôi không thể tiết lộ chi tiết về chiến thuật của mình nhưng có 1 điều chắc chắn rằng tôi không đến đây chỉ để giành 1 điểm. Tôi tới đây để chiến thắng".

Đánh giá về lối chơi của chủ nhà, ông Antoine Hey cho rằng Malaysia đang gặp rất nhiều vấn đề trên hàng công dù đang sở hữu những cái tên chất lượng.

"Họ luôn cầm được rất nhiều bóng nhưng lại không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn thực sự. Họ thậm chí còn gặp khó khăn trước Campuchia. Dẫu vậy, đội hình của Malaysia vẫn sở hữu những cái tên nguy hiểm và chúng tôi vẫn phải giữ được sự thận trọng. Tôi cảm thấy yên tâm vì sẽ có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tới".

Những lời phát biểu vô cùng tự tin này của ông Antoine Hey sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của các cầu thủ, đặc biệt là khi Myanmar cũng chưa thể hiện được nhiều điều ở giải đấu năm nay. Đặc biệt, với sự cổ vũ của hơn 87,000 CĐV trên sân Bukit Jalil cùng mục tiêu góp mặt ở trận chung kết, các cầu thủ Malaysia chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được trọn vẹn 3 điểm.

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam, HLV Antoine Hey đã có màn "khẩu chiến" ngay trên sân với HLV Park Hang-seo khiến chiến lược gia người Hàn Quốc tức giận và quyết định không bắt tay sau khi trận đấu kết thúc. Không những vậy, HLV trưởng của Myanmar sau đó còn sử dụng trang cá nhân của mình để nói rằng hành động từ chối bắt tay của ông Park là "thiếu chuyên nghiệp".

Trận đấu giữa Malaysia và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo