Quảng cáo

Sao Thái Lan: "Tôi không chắc có thể thắng được Việt Nam"

Thứ ba, 03/09/2019 14:22 PM (GMT+7)

Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan cho biết ĐT Thái Lan cho biết anh và các đồng đội chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Việt Nam.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Giống như Chanathip Songkrasin hay Thitipan Puangchan, Theerathon Bunmathan cũng đang chơi ở giải VĐQG Nhật Bản. Anh khoác áo CLB Yokohama F. Marinos và là một trong những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng này.

Trở về tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup, Theerathon chính là một trong 4 niềm hy vọng lớn nhất của HLV trưởng Akira Nishino. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với 3 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài khác là Chanathip, Thitipan và Kawin sẽ tạo nên một bộ khung chắc chắn của ĐTQG Thái Lan và đưa bóng đá xứ sở Chùa Vàng trở lại với những thành công. Thử thách đầu tiên trong công cuộc tái thiết này sẽ chính là cuộc chạm trán với Việt Nam.

Khi được hỏi về trận đấu được mong chờ này, Theerathon tỏ ra vô cùng thận trọng. Chia sẻ với VnExpress, Theerathon cho biết: "Tôi không muốn muốn nói chắc chắn Thái Lan sẽ thắng Việt Nam. Nhưng chúng tôi tự tin. Dẫn dắt Thái Lan hiện tại là một HLV tài ba, có một kế hoạch thi đấu rõ ràng. Đối phó với Việt Nam lúc này, điều quan trọng nhất là toàn đội phải hết sức tập trung và quyết tâm.

Theerathon

Tôi rất vui khi tuyển Thái Lan có HLV mới. Đây sẽ là thời đại của Akira Nishino. Ông ấy sẽ dần thay máu đội tuyển. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ thi đấu lên chân. Về cơ bản, cách tấn công và phòng thủ được xây dựng giống như các đội bóng ở Nhật Bản. Tôi là mẫu cầu thủ thích ứng nhanh và sẽ cố gắng để thực hiện những gì ông ấy mong muốn".

Cuộc chạm trán Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 và cũng là trận đấu đầu tiên của bảng G. Vào lúc 19h30 cùng ngày, một cặp đấu đầy duyên nợ khác cũng được diễn ra khi Indonesia tiếp đón Malaysia trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT