Quảng cáo

Ronaldo sẽ vắng mặt tại lễ trao giải The Best

Thứ hai, 24/09/2018 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin của tờ Marca, Cristiano Ronaldo sẽ không đến tham dự lễ trao giải The Best của FIFA dù anh là một trong ba ứng cử viên cuối cùng của danh hiệu cao quý này.

Tờ báo Marca của Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt tại lễ trao giải The Best do FIFA tổ chức diễn ra vào rạng sáng ngày 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Dù là một trong ba ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng này, tuy nhiên, do vướng bận lịch tập luyện và thi đấu cùng CLB mới Juventus mà siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể đến dự. Cuối tuần vừa rồi (24/9), Bà đầm già thành Turin đã tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình khi giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Frosinone. Trận đấu tiếp theo của Juve sẽ là cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà vào ngày 27/9 tới. Để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, BLĐ Juve quyết định không để bất cứ cầu thủ nào đến tham dự lễ trao giải The Best.

CR7Trước The Best, Ronaldo cũng đã từng vắng mặt ở lễ trao giải cầu thủ xuất sắc của UEFA. Có nhiều tin đồn cho rằng, ngay sau khi biết được người đồng đội cũ Modric là người đoạt giải, CR7 lập tức hủy chuyến bay của mình đến Monaco. Đến lần này, có vẻ như đã lường trước được việc giải thưởng cao nhất sẽ tiếp tục thuộc về tiền vệ người Croatia nên Ronaldo càng có thêm "lý do" để thông báo việc không đến lễ trao giải.

Bên cạnh Ronaldo, 2 ứng cử viên còn lại cho giải thưởng The Best là tiền vệ người Croatia, Luka Modric (Real Madrid) và tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool). Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải thưởng này năm nay nhiều khả năng sẽ thuộc về Modric khi anh đã có một mùa giải cực kỳ tuyệt vời cùng với Real Madrid (bảo vệ thành công ngôi vô địch Châu Âu) và ĐTQG Croatia (vào tới trận chung kết). Trong đội hình của cả Real Madrid lẫn ĐT Croatia, Modric đều là cầu thủ quan trọng nhất ở khu vực trung tuyến với khả năng điều phối nhịp độ và phát động tấn công hoàn hảo.

Tuy không có Ronaldo nhưng sẽ có rất nhiều những "người quen" cũ của anh góp mặt ở đêm trao giải The Best năm nay như Sergio Ramos, Toni Kroos, Marcelo hay thậm chí là cả vị chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus Real Madrid Luka Modric The Best FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT