Quảng cáo

Ronaldo đã có mặt ở Turin, chuẩn bị ra mắt Juve

Thứ hai, 16/07/2018 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo và gia đình đã đáp chuyến chuyên cơ riêng xuống sân bay thành phố Turin để kiểm tra y tế tại CLB Juventus.

Trong khi cả thế giới đang cuốn theo sự sôi động của trận chung kết World Cup 2018, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo cùng với gia đình đã đáp chuyến chuyên cơ riêng xuống thành phố Turin. Ở đây, anh sẽ được thăm quan trụ sở của CLB Juventus và chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ra mắt chính thức CLB mới vào thứ Hai. Ronaldo đã được đón bằng xe riêng của CLB, và anh sẽ tham dự bữa tối thân mật cùng vị chủ tịch Andrea Agnelli và giám đốc Beppe Marotta.
Rất nhiều bảo vệ đã được huy động ở thành phố Turin khi hàng nghìn CĐV và cánh phóng viên đã tập trung ở quanh SVĐ Juventus. Ronaldo cũng đã tới sân tập Continassa để gặp gỡ các đồng đội mới cùng HLV trưởng Massimiliano Allegri trước khi ký vào bản hợp đồng với Bianconeri.
Dự kiến, Ronaldo sẽ được Juve giới thiệu cùng chiếc áo số 7 trước hàng nghìn CĐV và khoảng 300 phóng viên, nhà báo vào khoảng 18h30 giờ địa phương. Đã có rất nhiều CĐV có mặt ở quanh khu vực SVĐ Juventus để có thể nhìn thấy Cristiano Ronaldo bằng xương bằng thịt. Sau lễ ký hợp đồng với Juve, Ronaldo sẽ có thêm một kỳ nghỉ ngắn trước khi hội quân cùng các đồng đội vào cuối tháng này.
Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của Ronaldo ở thành phố Turin, Italia. (Ảnh: Facebook CLB Juventus)
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus Cristiano Ronaldo Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT