Quảng cáo

Ronaldo "béo": "Neymar cứ tiếp tục ăn vạ nếu cần"

Thứ năm, 05/07/2018 16:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo huyền thoại người Brazil đã lên tiếng bảo vệ người đàn em ở ĐT Brazil của mình trước những làn sóng chỉ trích thói ăn vạ của cầu thủ này.

VIDEO: Pha lăn lộn của Neymar khi đối phương chơi tiểu xảo (Video VTV)

Cựu tiền đạo của ĐTQG Brazil, Ronaldo de Lima hay còn được gọi với cái tên Ronaldo "béo" đã có những lời nói mang tính ủng hộ người đàn em của mình, người gần đây đã phải nhận vô số chỉ trích vì thói quen ngã vờ và ăn vạ có phần "quá đáng" của mình.

"Có rất nhiều cách để nhìn nhận bóng đá và định nghĩa nó", Ronaldo nói. "Tôi không đồng tình với cái cách mà mọi người chỉ trích Neymar. Cậu ấy là một chàng trai thông minh và luôn biết phải di chuyển như thế nào để bảo vệ bản thân khỏi những tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Tôi không nghĩ rằng các trọng tài đã bảo vệ cậu ấy đúng mức. Nếu tôi liên tục bị phạm lỗi như vậy, tôi sẽ cho rằng có những điều không công bằng đang diễn ra trên sân".

"Hành động chỉ trích đó thật là ngu ngốc. Giới truyền thông lúc nào cũng chỉ muốn có chuyện để nói thôi", Ronaldo kết luận

Neymar

Đồng tình với tiền đạo người Brazil, HLV trưởng của Manchester United cũng cho rằng có rất nhiều cầu thủ khác có thói quen ăn vạ chứ không phải chỉ riêng Neymar.

"Mọi người đều tập trung vào những hành động của Neymar nhưng đâu phải chỉ có riêng cậu ấy. Mọi đội bóng ở World Cup năm nay đều có những hành vi không đẹp, không chỉ ăn vạ, ngã giả vờ, mà các cầu thủ còn luôn tìm cách gây áp lực lên trọng tài chính. Trong trận đấu của ĐT Anh, ngay cả một cầu thủ vốn rất trung thực như Harry Maguire cũng cố tình ngã trong vòng cấm. Chất lượng các trận đấu cũng vì thế mà đã giảm đáng kể. Với tôi, đó là mặt tiêu cực của World Cup 2018".

Trong khi đó, huyền thoại người Đức Lothar Matthaus lại cực kỳ bất bình vì siêu sao 26 tuổi người Brazil: "Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang là một trong 5 người xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Vậy tại sao Neymar lại phải ăn vạ? Nên nhớ rằng thói quen ăn vạ không hề mang đến sự thông cảm từ người xem và nó sẽ có ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Neymar sau này".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT