Quảng cáo

Real chi gần nửa tỉ USD cho Neymar và Mbappe

Thứ sáu, 14/09/2018 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real quyết mua Neymar và Mbappe, Pogba rời M.U vào cuối mùa,... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tối ngày 14/9.

Real Madrid sẽ lại làm "bá chủ" TTCN

Theo nguồn tin từ AS, quỹ chuyển nhượng của Real Madrid hiện tại vẫn còn vô cùng rủng rỉnh,với 372 triệu euro còn dư (hơn 430 triệu đô la). Thế nên, họ sẽ mua sắm mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng năm 2019. Đây là tin không hề vui với PSG, bởi hai cái tên mà chủ tịch Perez muốn rước về sân Santiago Bernabeu nhất là Neymar và Kylian Mbappe.

Neymar

Nhiều CĐV Los Blancos đã bức xúc khi Madrid không chiêu mộ ngôi sao đình đám nào ở kỳ chuyển nhượng hè qua để lấp vào khoảng trống mà Ronaldo để lại. Tuy nhiên, tất cả đều nằm trong kế hoạch mà Perez và HLV Lopetegui đã vạch sẵn. Lực lượng hiện tại của Real vẫn thừa sức cạnh tranh nên chưa nhất thiết phải bổ sung siêu sao. Hơn nữa, Neymar mới chỉ chuyển đến PSG hè năm ngoái với mức phí khổng lồ

Nếu thất bại trong 2 thương vụ này, Perez sẽ chuyển hướng sang những cái tên chất lượng khác như Paulo Dybala hay Eden Hazard.

Pogba sẽ rời Man United vào cuối mùa

Theo tin tức của tờ Manchester Evening News, tiền vệ Pháp được người đại diện - siêu cò Mino Raiola cam đoan rằng anh sẽ chơi bóng ở MU trong 3 năm và sau đó sẽ chuyển sang một đội bóng Tây Ban Nha.

Paul Pogba hiện đang ở năm thứ 3 cùng MU, và nếu quả giữa anh và Raiola có cam kết như trên thì nhà vô địch thế giới sẽ rời MU vào cuối mùa này.

MU đưa Pogba trở lại Old Trafford với cái giá đắt đỏ - trả cho Juventus 89 triệu bảng ở hè 2016, chưa kể một khoản lớn tiền hoa hồng cho Mino Raiola. Anh đã rất được kỳ vọng, sau phong độ ấn tượng ở Juventus. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho ngày một trở thành một vấn đề lớn, với nhiều tin đồn ra đi của cả thầy lẫn trò. Và với tình hình hiện tại, tiền vệ người Pháp được cho là muốn chuyển tới một CLB khác, nơi có HLV trưởng biết khai thác hết tiềm năng của anh.

Sterling "nổi loạn", đòi tăng lương khủng

Raheem Sterling hiện đang hưởng mức thù lao 175.000 bảng/tuần ở sân Etihad. Bản hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2020, nên BLĐ Man City cố gắng xúc tiến các cuộc đàm phán một cách nhanh nhất

The Times cho hay, Sterling không có ý định rời khỏi Manchester nhưng anh muốn nhận mức lương mới tương đương với Kevin De Bruyne. Điều đó đồng nghĩa, nếu được đáp ứng, Sterling sẽ vươn lên cùng De Bruyne trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất của Man xanh, bỏ túi 275.000 bảng mỗi tuần.

Vấn đề nằm ở chỗ, Man City đang phải xoay sở để phù hợp với luật công bằng tài chính vì quỹ lương cũng như chuyển nhượng ngày càng phình to. Bởi vậy, họ chỉ chấp nhận tăng lương cho Sterling lên mức 220.000 bảng/tuần và đề nghị tăng thêm tiền bản quyền hình ảnh và thưởng cho tuyển thủ người Anh trong giao kèo mới.

Lukaku hết lời "bênh" Mourinho

Chia sẻ về ông thầy của mình, chân sút đang có phong độ rất cao thời điểm hiện tại – Romelu Lukaku cho biết: “Tất cả đều hiểu rõ ông ấy là một nhà vô địch. Nhưng điều tôi thích nhất ở Mourinho, đó là ông ấy không bao giờ giả tạo về mặt cảm xúc. Khi ông ấy tức giận, bạn sẽ biết điều đó. Khi vui vẻ, ông ấy cũng thể hiện ra bên ngoài. Lúc này, toàn đội đang nỗ lực để khiến ông ấy được hạnh phúc.”

Lukaku

“Tôi không hiểu lý do vì sao mọi người lại không thích ông ấy, bởi những cảm xúc rất chân thật đó. Ông ấy sẵn sàng thể hiện khi nổi điên với bản thân tôi, và tôi cũng cố gắng để giúp ông ấy hài lòng. Đôi khi, ông ấy phàn nàn với các cầu thủ, nhưng cá nhân tôi không cảm thấy đó là những lời chỉ trích, bởi tôi là một chàng trai trưởng thành.”

"Mourinho chiến đấu cho các học trò để bảo vệ họ, đó là những cảm xúc của ông ấy. Rõ ràng khi bạn không hài lòng, bạn không phải thể hiện sự giả dối. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều nên đánh giá cao điều đó. Ông ấy là một người rất tuyệt vời” – Romelu Lukaku ca ngợi HLV Mourinho.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá quốc tế tin hot bóng đá quốc tế hôm nay Neymar Mbappe Mourinho Pogba Lukaku Manchester United Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT