Quảng cáo

Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm lên tiếng sau trận thắng của VN

Thứ sáu, 07/12/2018 07:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc hải và thủ thành Đặng Văn Lâm đều đã lên tiếng sau trận thắng của Việt Nam trước Philippines.

Highlights bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines

Phút 79 của trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, hàng thủ của đội chủ nhà đã có một tình huống phối hợp không thực sự ăn ý. Ngay sau khi bắt được trái bóng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nổi nóng với trung vệ Quế Ngọc Hải. Đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra không hài lòng và đáp lại với những cử chỉ quyết liệt. Tuy nhiên, cả 2 đều đã trở lại với trận đấu và cùng nhau bảo vệ chiến thắng chung cuộc, giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé góp mặt ở trận chung kết.

Sau khi trận đấu kết thúc, cả Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đã có những lời giải thích trên trang cá nhân của mình, giải tỏa tất cả những lo lắng của người hâm mộ về sự bất hòa trong nội bộ ĐT Việt Nam.

Trên trang facebook của mình, Đặng Văn Lâm đăng một tấm ảnh đang ăn mừng chiến thắng cùng Quế Ngọc Hải với dòng trạng thái: "Vì một mục tiêu duy nhất!". Quế Ngọc Hải bình luận: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi, không có gì to tát đâu nhé mọi người!". Thủ thành đang chơi cho Hải Phòng thêm một lần nữa nhắc lại: "Tất cả vì một mục tiêu".

Ở AFF Cup năm nay, cả Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đều là những trụ cột không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của ông Park Hang-seo. Trong khi trung vệ người Nghệ An là người mang băng đội trưởng, là chỗ dựa về cả chuyên môn lẫn tinh thần vững chắc cho các đồng đội thì Văn Lâm lại chứng tỏ sự chắc chắn của mình trong khung gỗ. 2 cầu thủ này đều đã góp công rất lớn vào thành tích mới chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 6 trận đã đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Philippines đã giúp Việt Nam có được lần góp mặt đầu tiên ở một trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Hơn nữa, giấc mơ về lần thứ hai bước lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á đang ở gần hơn bao giờ hết. Hy vọng, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ vẫn sẽ giữ được trạng thái cân bằng và sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia. Chắc chắn, ở cuộc tái đấu này, ĐT Malaysia sẽ không còn "dễ chơi" như cách mà họ đã thua Việt Nam ở vòng bảng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo