Quảng cáo

Quang Hải: "Tôi phấn khích khi được đối đầu với Son Heung-min"

Thứ hai, 03/09/2018 10:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi phỏng vấn sáng nay, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ về hành trình lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Trong buổi phỏng vấn sáng nay với Zing.vn, tiền vệ của ĐT Olympic Việt Nam đã có những chia sẻ về cá nhân mình tại ASIAD 2018, từ việc phải chơi ở vị trí không phải sở trường, cho đến những cảm xúc trong trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc và khoảnh khắc thực hiện quả penalty trong trận tranh HCĐ với các cầu thủ UAE.

"Ban huấn luyện đã tìm hiểu rất kỹ điểm mạnh cũng như điểm yếu của cá nhân tôi, nên tôi cảm thấy được ra sân thi đấu và cống hiến cho đội tuyển đã là một điều rất hạnh phúc. Mỗi vị trí đều có một vai trò khác nhau, ở vị trí nào tôi cũng đều phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi luôn tôn trọng quyết định của ban huấn luyện".

>>> Hành trình lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

"Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất tại giải năm nay, vì lực lượng rất đồng đều và có nhiều ngôi sao sáng trong đội hình. Tôi cảm thấy rất hưng phấn khi được đối đầu với Son Heung-min, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi muốn đánh bại Hàn Quốc nên không hề có cảm giác hồi hộp hay tâm lý".

Nói về cảm giác khi đứng trước quả penalty trong trận tranh HCĐ ASIAD, Quang Hải cho biết: "Với bất cứ cầu thủ nào, đây sẽ là một khoảnh khắc vô cùng áp lực, nhưng nếu được giao nhiệm vụ thì tôi sẽ luôn cố gắng giữ sự tập trung cao nhất".

Quang Hải

Sau ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là một giải đấu cực kỳ quan trọng khác diễn ra vào tháng 11 tới, đó là AFF Suzuki Cup. Đã 10 năm kể từ lần gần nhất ĐT Việt Nam được nâng cao chiếc cúp vô địch, sau cú đánh đầu ngược không thể nào quên của Lê Công Vinh. Quang Hải cho biết sự chuẩn bị kỹ càng chính là cơ sở để toàn đội tiến tới chiến thắng.

"Đầu tiên cả đội sẽ có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước giải đấu để cố gắng thi đấu thật tốt, giành được chiến thắng, đạt thành tích cao để đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Bản thân tôi sẽ cố gắng có được phong độ tốt nhất để đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. Về ý đồ chiến thuật, cả đội luôn tuân thủ theo quyết định của HLV và ban huấn luyện đã tìm hiểu về đối thủ rất kỹ lưỡng, rõ ràng".

Trở về sau ASIAD 2018 với vị trí thứ 4 ở môn bóng đá nam, ĐT Olympic Việt Nam đã góp phần tích cực vào thành công chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Á vận hội lần này. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam vào tới bán kết của ASIAD. Sau thành công tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1, kết quả vô cùng tích cực ở ASIAD 2018 đã chứng tỏ thầy trò HLV Park Hang-seo đang nâng tầm bóng đá nước nhà với sự nể trọng lớn từ các đối thủ ở châu Á.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan