Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF: "Việt Nam chịu tổn thất lớn trước khi gặp Thái Lan"

Thứ ba, 20/08/2019 10:52 AM (GMT+7)

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết với chấn thương của Trọng Hoàng và Văn Hậu, ĐT Việt Nam đang phải chịu những tổn thất lớn trước đại chiến với Thái Lan.

Trong thời điểm mà lẽ ra những phương án về nhân sự phải cần phải sẵn sàng cho trận ra quân tại vòng loại World Cup thì ĐT Việt Nam lại phải hứng chịu những ca chấn thương đáng tiếc của các cầu thủ trụ cột là Trọng Hoàng (rách cơ đùi) và Văn Hậu (chấn thương đầu gối). Cả hai sẽ cần khoảng 4-5 tuần để hoàn toàn bình phục và trở lại sân cỏ và cũng chính vì vậy, hai cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Thái Lan.

Sự vắng mặt của Văn Hậu và Trọng Hoàng chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo đau đầu khi đây chính là những sự lựa chọn hàng đầu của ông thầy người Hàn Quốc ở các vị trí hậu vệ cánh. Hơn nữa, trong tay HLV Park Hang-seo cũng không có nhiều phương án thay thế xứng đáng. Có thể nói, ĐT Việt Nam đang phải chịu những tổn thất rất lớn trước trận đại chiến.

Trọng Hoàng
Nói về chấn thương của 2 cầu thủ này, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Đây là một tổn thất lớn của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Thái Lan, vì Trọng Hoàng và Văn Hậu là 2 cầu thủ quan trọng rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông Park Hang-seo, có đóng góp lớn vào thành công của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Chúng tôi cũng đang cân nhắc để tìm ra sự thay thế thích hợp cho họ”.

Văn hậu

Về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới, ông Trần Quốc Tuấn khẳng định: "Việc rơi vào bảng đấu khó đòi hỏi chúng ta phải có sự nỗ lực và tập trung gấp bội trong từng trận đấu. Sự tích lũy về điểm số có vai trò rất quan trọng trong cuộc cạnh tranh giữa các đội có thực lực cân bằng. Kỳ vọng càng cao thì khó khăn và áp lực càng lớn. Hy vọng, đội tuyển sẽ tận dụng tốt các cơ hội trong từng trận đấu để đạt kết quả như mong muốn và lọt vào vòng loại thứ 3 của khu vực châu Á, qua đó giành vé trực tiếp tham dự VCK Asian Cup 2023".

Theo kế hoạch, ngay sau khi vòng 22 V-League kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và sẽ có khoảng 10 ngày tập trung. Đến 1/9, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc thư hùng trên SVĐ Thammasat vào ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT