Quảng cáo

Olympic Việt Nam cần lưu tâm 4 cái tên đặc biệt nguy hiểm của Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bên cạnh Song Heung-min, hàng công của Olympic Hàn Quốc còn có nhiều cái tên cực kỳ nguy hiểm mà Olympic Việt Nam sẽ phải đề phòng.

>>> Trực tiếp ASIAD ngày 29/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ngày 29/8

Hwang Hee-chan

Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Hwang Hee-chan là cầu thủ đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường bóng đá đỉnh cao. Ở cấp CLB, anh là nhân tố cực kỳ quan trọng trong màu áo của RB Salzburg. Trong 2 mùa gần nhất thi đấu ở nước Áo, Hwang Hee-chan ra sân tổng cộng 59 lần, ghi được 17 bàn thắng và có 2 chức vô địch giải quốc nội liên tiếp. Trong màu áo đội tuyển, Hwang Hee-chan chính là một thành viên của Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 - nơi mà họ dù không thể vượt qua vòng bảng nhưng đã có chiến thắng phi thường trước những nhà ĐKVĐ (khi đó) là ĐT Đức. Ở ASIAD 2018, Hwang Hee-chan cũng vừa mới tỏa sáng trong trận tứ kết với bàn thắng trên chấm 11m ở phút 117, giúp Olympic Hàn Quốc vượt qua Olympic Uzbekistan một cách đầy kịch tính.

Hwang Ui-jo

Có mặt trong danh sách tham dự ASIAD 2018 với tư cách là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi, Hwang Ui-jo đã khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, thành tích cá nhân của anh chẳng có gì nổi bật. Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo này ở ASIAD đã chứng minh điều ngược lại. Sau 5 trận đấu, cầu thủ đang đá cho CLB Gamba Osaka (Nhật Bản) đã ghi được tới 8 bàn thắng, trong đó có 2 cú hatrick, và đặc biệt là cú hatrick góp phần vào cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Hàn Quốc trước Uzbekistan. Đây chắc chắn sẽ là chân sút đáng lo ngại nhất trước khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Lee Seung-woo

Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của CLB Barcelona, Lee Seung-woo được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Hàn Quốc hiện tại. Mới ở tuổi 20 nhưng Lee Seung-woo đã từng được HLV Shin Tae-yong triệu tập để tham dự World Cup 2018. Dù thể hình nhỏ con nhưng bù lại, Lee Seung-woo lại có kỹ thuật cá nhân siêu hạng, cũng như khả năng đi bóng lắt léo. Đó là lý do anh được gọi với biệt danh "Messi của Hàn Quốc" và chắc chắn các hậu vệ của Olympic Việt Nam sẽ có một ngày thi đấu vất vả vì Lee Seung-woo.

Song Heung-min

Cuối cùng, không thể không nhắc đến cầu thủ nổi bật nhất không chỉ riêng với Hàn Quốc mà còn của cả Châu Á, Son Heung-min. Anh là thủ quân, và chắc chắn cũng là người quyết tâm chiến thắng nhất bên phía Hàn Quốc. Ở tuổi 26, Son Heung-min hiểu rằng chỉ có chức vô địch mới có thể giúp anh tiếp tục sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao ở Châu Âu và người đội trưởng của "các chiến binh Taeguk" sẽ làm tất cả để giành được chiếc HCV ASIAD 2018. Đẳng cấp của Son Heung-min là điều không cần phải bàn cãi, tuy nhiên, áp lực tâm lý rất có thể sẽ trở thành một gánh nặng khiến anh không thể thi đấu với phong độ cao nhất.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan