Quảng cáo

73% CĐV Pháp muốn Pogba... ngồi dự bị ở World Cup 2018

Thứ ba, 05/06/2018 10:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một cuộc khảo sát gần đây của tờ báo France Football đã cho thấy, 73% CĐV Pháp muốn HLV Didier Deschamps loại Pogba ra khỏi đội hình xuất phát cho World Cup 2018.

Đã có khoảng 7000 người tham gia vào một cuộc khảo sát trên France Football với câu hỏi: "Liệu Pogba có nên được ra sân trong đội hình xuất phát cho World Cup 2018?". Kết quả mà tờ báo uy tín bậc nhất thu về rất bất ngờ khi có tới 73% số người trả lời cho rằng Pogba không xứng đáng có tên trong danh sách 11 người ra sân ngay từ đầu.

Dù luôn cho rằng Pogba vẫn giữ được sự tự tin, HLV Didier Deschamps cũng nói ông có nhiều sự lựa chọn khác ở khu vực giữa sân. Thực tế, hai trong số bốn trận giao hữu gần đây, Pogba đều chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng nói hơn, trong chiến thắng 3 - 1 trước Italia, cầu thủ hiện đang chơi cho Manchester United chỉ được thi đấu vỏn vẹn 5 phút. Trong mùa giải vừa rồi, cũng đã có nhiều lần Pogba bị Mourinho cho ngồi ngoài sau những màn trình diễn thất vọng. Trình độ của Paul Pogba là điều không thể phủ nhận nhưng phong độ thiếu ổn định lại đang là vấn đề với cựu cầu thủ Juventus.

Pogba

Hiện tại, ở hàng tiền vệ ba người của đội tuyển Pháp, gần như hai suất đá chính đã thuộc về N'golo Kante và Blaise Matuidi. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Paul Pogba, Corentin Tolisso, Steven N'Zonzi và tài năng trẻ của Lyon, Nabil Fekir. Rõ ràng, trong số những người trên, Pogba vẫn là cái tên chất lượng nhất và có nhiều cơ hội được ra sân nhất. Với sự hỗ trợ từ Matuidi và Kante, Pogba sẽ có nhiều không gian và thời gian hơn để thoả sức "nhảy múa". World Cup

sẽ là một sân khấu không thể tuyệt vời hơn với một cầu thủ ưa thể hiện mình như Paul Pogba. Quan trọng là bản hợp đồng đắt giá của nửa đỏ thành Manchester cần phải có sự ổn định và đạt được phong độ cao nhất.

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT