Quảng cáo

Nguyễn Văn Trí giành HCV đầy cảm xúc cho đoàn TTVN

Thứ tư, 29/08/2018 14:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Võ sĩ Nguyễn Văn Trí đã mang về huy chương vàng đầu tiên cho pencak silat Việt Nam khi đánh bại đối thủ người Malaysia trong trận chung kết hạng cân 90-95kg.

>>> Trực tiếp ASIAD ngày 29/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ngày 29/8

Ở nội dung đối kháng 90-95kg nam, Nguyễn Văn Trí chính là một trong những niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao Việt Nam. Và anh đã không làm cả đất nước thất vọng khi xuất sắc chiến thắng trong trận chung kết trước Yaacob Mohd Khaizul từ Malaysia.

Ở hai hiệp đầu, võ sĩ người Malaysia khi VĐV này có phần lấn lướt so với VĐV của Việt Nam. Biết được mình lợi thế đang thuộc về mình, Yaacob Mohd Khaizul đã có hành vi câu giờ, cùng như những cú đánh phạm quy nhưng không thể qua được mắt của trọng tài chính. Anh bị trừ điểm và rồi đến hiệp cuối, Văn Trí đã có màn lội ngược dòng tuyệt vời và giành chiến thắng chung cuộc.

Đây là chiếc huy chương vàng cực kỳ quý giá với đoàn thể thao Việt Nam cũng như cá nhân Nguyễn Văn Trí. Được biết, để thi đấu ở hạng cân này, VĐV của Việt Nam đã phải trải qua quá trình ép cân cực kỳ vất vả. Chiếc HCV này đã giúp đoàn thể thao Việt Nam leo lên vị trí thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan