Quảng cáo

Messi tiết lộ "bùa may mắn" để chiến thắng

Thứ tư, 27/06/2018 15:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi đã đeo chiếc vòng may mắn được tặng từ một phóng viên người đồng hương trong suốt trận đấu với Nigeria. Có vẻ nó cũng đã góp một phần vào chiến thắng của ĐT Argentina.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

ĐT Argentina đã giành một vé tham dự vòng 16 đội World Cup 2018 sau chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Nigeria. Dù đã có hiệp đấu đầu tiên chơi tưng bừng và vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lionel Messi nhưng sang đến hiệp 2, việc để bị gỡ hòa từ sớm đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ đến từ Nam Mỹ. Họ trở lại với hình ảnh bế tắc, bạc nhược của mình trước sức trẻ và khát khao của đội bóng Châu Phi. Tuy nhiên, khi mà những người lạc quan nhất cũng đã nghĩ đến viễn cảnh một World Cup không Messi thì điều kỳ diệu đã xảy ra. Từ quả tạt của Mercado, trung vệ Marcos Rojo bất ngờ xuất hiện như một tiền đạo, đệm bóng chính xác nâng tỉ số lên 2-1 cho Argentina. Lợi thế này đã được giữ đến khi trận đấu kết thúc, và đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli đã tiến vào vòng knockout theo cách kịch tính nhất.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Rama Pantorotto, một phóng viên nổi tiếng người Argentina đã hỏi Messi rằng anh có đeo chiếc vòng may mắn mà vợ của phóng viên này đã làm để tặng riêng cho anh hay không. Messi trong tâm trạng vui vẻ đã không ngần ngại cho Pantorotto và các phóng viên khác thấy anh đã đeo chiếc vòng may mắn màu đỏ ở chân trong suốt cả trận đấu.

Điều này đã làm chính Rama Pantorotto cũng phải bất ngờ. Và có vẻ chiếc vòng chân đó đã mang đến may mắn thực sự cho ĐT Argentina. Rất lâu rồi người ta mới lại được chứng kiến lối đá tấn công thanh thoát, đầy sức sống như cách mà các vũ công tango đã thể hiện trong hiệp 1. Tuy đã trùng xuống và bộc lộ nhiều vấn đề trong hiệp 2 nhưng dù sao, người hâm mộ sẽ vẫn được chiêm ngưỡng những bước chạy của Messi ở World Cup, ít nhất là thêm một trận đấu nữa. Đó sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn ở vòng loại trực tiếp, nơi ĐT Pháp đang chờ đợi Lionel Messi và ĐT Argentina.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT