Quảng cáo

Messi Thái Lan: "Chúng tôi sẽ trả món nợ trước Việt Nam"

Thứ ba, 03/09/2019 11:25 AM (GMT+7)

Ngôi sao Chanathip Songkrasin khẳng định trận thua ở King's Cup 2019 chính là động lực để ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Văn Hậu tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, trận thư hùng giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức được diễn ra. Lúc này, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những ngôi sao được kỳ vọng của hai đội. Với đội tuyển Thái Lan, đó chính là người được mệnh danh là "Messi Thái Lan", Chanathip Songkrasin.

Trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội ở King's Cup, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Trong trận đấu đó, Chanathip đã không thể góp mặt vì lý do chấn thương. Với các CĐV Thái Lan, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến đội tuyển của họ phải nhận thất bại một cách cay đắng.

Chanathip
Còn đối với Chanathip Songkrasin, cầu thủ này cũng chưa quên được trận thua trước Việt Nam ở King's Cup dù không thể thi đấu. Ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại khẳng định thất bại đó chính là động lực để anh cùng các đồng đội nỗ lực đánh bại Việt Nam ở cuộc chạm trán sắp tới: "Đây là trận đấu mà chúng tôi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi hiểu những kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan. Trong cuộc đối đầu trước, chúng tôi đã thua Việt Nam. Nhưng đó cũng chính là nguồn động lực giúp chúng tôi khát khao giành chiến thắng hơn. Vì đất nước và các CĐV Thái Lan, chúng tôi sẽ trả món nợ trước Việt Nam".

Nhận định về ĐT Việt Nam, Chanathip cho biết sức mạnh lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo chính là sự đoàn kết và tinh thần tập thể: "Sức mạnh lớn nhất của ĐT Việt Nam chính là tính tập thể. Hơn nữa, họ luôn có một mong muốn cháy bỏng là vượt qua Thái Lan".

Chanathip

Chanathip Songkrasin là một trong 4 cầu thủ của Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài được HLV Akira Nishino triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup (bên cạnh Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và Kawin Thamsatchanan). Anh chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công của Thái Lan và được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao. Chắc chắn, các hậu vệ Việt Nam sẽ phải rất cảnh giác với cầu thủ nhỏ con này.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 tới trên SVĐ Thammasat - sân nhà của CLB True Bangkok United với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT