Quảng cáo

Malaysia vs Indonesia: Đánh chiếm ngôi nhì bảng

Thứ ba, 19/11/2019 10:08 AM (GMT+7)

Nếu Malaysia đánh bại Indonesia với một tỉ số đậm, họ hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chiến thắng bất ngờ của Malaysia trước Thái Lan đã khiến cục diện của bảng G vòng loại World Cup 2022 trở nên cùng hấp dẫn. Sau 4 trận đã đấu, Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm. Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Thái Lan (7 điểm), UAE (6 điểm) và Malaysia (6 điểm). Riêng Indonesia đã phải nhận liên tiếp 4 thất bại nên đang xếp ở vị trí cuối cùng khi chưa có được điểm nào.

>>> Link xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia <<<

Ở lượt đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, Malaysia sẽ có trận đấu với Indonesia. Nhìn vào những "ân oán" giữa 2 đội từ trước đến nay, 90 phút sắp tới trên SVĐ Bukit Jalil hứa hẹn sẽ rất nhiều kịch tính.

Dựa trên trình độ và phong độ ở thời điểm hiện tại, Malaysia rõ ràng đang có nhiều lợi thế hơn so với đội khách Indonesia. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn đang duy trì được khoảng cách điểm không quá xa so với các vị trí dẫn đầu. Malaysia chỉ kém đội đứng thứ 2 là Thái Lan vỏn vẹn 1 điểm. Chính vì thế, nếu giành được trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia, Malaysia hoàn toàn có thể trở thành "ngư ông đắc lợi" và chiếm lấy vị trí thứ 2 (UAE vòng này không thi đấu, còn Thái Lan phải đến làm khách của Việt Nam).

Nhiệm vụ giành chiến thắng có lẽ cũng không quá khó khăn với HLV Tan Cheng Hoe và các học trò khi ĐT Indonesia đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Họ là 1 trong số 4 đội bóng chưa có được điểm số nào ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (bên cạnh Guam, Đài Loan và Sri Lanka). Những kết quả vừa qua đã cho thấy rằng bóng đá Indonesia đã bị tụt lại khá xa so với mặt bằng chung của bóng đá Đông Nam Á.

Không những thế, Indonesia có thể phải hành quân đến Kuala Lumpur mà không có HLV trưởng Simon McMenemy. Sau khi bị sa thải, HLV người Scotland được cho là đã trở về nhà thay vì hoàn thành nốt trận đấu giữa Indonesia và Malaysia như thông tin ban đầu.

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Khairul Azhan Khalid,Syahmi Safari, Shahrul Saad, Aidil Zafuan, La'Vere Corbin-Ong, Nor Azam Abdul Azih, Brendan Gan, Mohamadou Sumareh, Syamer Kutty Abba, Muhd Safawi Rasid, Syafiq Ahmad.

Indonesia: Muhammad Ridho, Putu Gede Juni Antara, Otávio Dutra, Rudolof Basna, Muhammad Lestaluhu, Evan Dimas Darmono, Bayu Pradana Andriatmoko, Riko Simanjuntak, Stefano Lilipaly, Saddil Ramdani, Beto.

>>> Link xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT