Quảng cáo

Luka Modric hứa... nhuộm tóc nếu vô địch World Cup

Thứ sáu, 13/07/2018 14:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Luka Modric nói rằng anh và các đồng đội sẽ cùng nhuộm tóc để ăn mừng nếu Croatia giành ngôi vô địch thế giới.

Highlights: Croatia 2-1 Anh (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

Có thể bóng đá thế giới sẽ không còn được thấy tiền vệ người Croatia với mái tóc vàng nữa khi Modric đã tuyên bố anh và các đồng đội sẽ đi nhuộm tóc để ăn mừng nếu ĐT Croatia được nâng cao chiếc cúp vàng World Cup.

"Với một đất nước như Croatia, được chơi trong trận chung kết World Cup quả là một dấu mốc mang tính lịch sử", Modric cho hay. "Chúng tôi hiểu rằng một thử thách rất khó khăn đang chờ đợi ở trận chung kết. Đối đầu với Pháp sẽ còn vất vả hơn nhiều so với Anh. Tôi nghĩ rằng họ chính là đội bóng mạnh nhất ở World Cup năm nay. Dĩ nhiên, mọi cầu thủ đều muốn được vô địch World Cup và chúng tôi cũng vậy. Sẽ thật tuyệt nếu được cùng ĐT Croatia nâng cao chiếc cúp. Tôi nghĩ là toàn đội sẽ đi nhuộm tóc nếu vô địch".

Modric

Nói về sự ra đi của Cristiano Ronaldo và danh hiệu Quả bóng vàng, Modric cho biết: "Tôi đã từng nói rằng Cristiano sẽ ở lại vì đó là điều tôi mong muốn. Nhưng tôi không hề biết gì về chi tiết của vụ chuyển nhượng này cả. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt và thật là đáng tiếc khi không thể tiếp tục là đồng đội của anh ấy. Tôi muốn gửi tới Ronaldo lời cảm ơn chân thành và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất ở CLB mới. Hy vọng anh ấy sẽ giữ được phong độ cao, dĩ nhiên là trừ lúc phải đối mặt với Real Madrid".

"Còn về danh hiệu Quả bóng vàng, với tôi thì chẳng quan trọng. Tôi đã nói điều này một lần rồi. Điều duy nhất tôi khát khao là được nâng cúp vô địch thế giới cùng các đồng đội ở ĐT Croatia. Các danh hiệu cá nhân có thể để sau cũng được", tiền vệ của Real Madrid nói thêm.

Trận chung kết giữa Croatia và Pháp hứa hẹn sẽ là trận đấu rất đáng được chờ đợi. Kể từ bán kết World Cup 1998 tổ chức tại Pháp, đội hình của cả hai bên mới tập trung nhiều ngôi sao như hiện tại. Cuộc đối đầu này được coi là cuộc đấu giữa một bên là sức trẻ của Pháp và một bên là kinh nghiệm, sự già dặn của Croatia. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Luhzniki, thủ đô Moskva, Nga.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT