Quảng cáo

Kiatisuk: "Thái Lan đang bị Việt Nam cạnh tranh khốc liệt"

Thứ hai, 14/10/2019 09:18 AM (GMT+7)

Huyền thoại của bóng đá Xứ Chùa Vàng là Kiatisuk cho rằng Thái Lan buộc phải có ít nhất 1 điểm trước UAE nếu không muốn bị các đối thủ vượt qua.

VIDEO Highlights: Thái Lan 1-1 ĐT Congo

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022, trong khi Việt Nam đấu với Indonesia trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta thì Thái Lan cũng có cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là UAE trên sân nhà.

Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ 2 tại bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận. Việt Nam là đội xếp ngay sau với cùng 4 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì thế, kết quả ở lượt trận sắp tới có thể sẽ tạo ra những sự thay đổi rất lớn trong cục diện bảng đấu.

Trả lời báo chí Thái Lan, huyền thoại của bóng đá Xứ Chùa Vàng là Kiatisuk cho rằng Thái Lan buộc phải có ít nhất 1 điểm trước UAE nếu không muốn bị các đối thủ vượt mặt: "Các trận đấu thuộc vòng loại World Cup không bao giờ dễ dàng, đặc biệt là khi phải đối đầu một đội bóng mạnh như UAE. Tuy nhiên, chúng ta đang có lợi thế nhất định khi được chơi trên sân nhà. Do đó, nếu chúng ta thi đấu tự tin và gắn kết, chúng ta sẽ giành được ít nhất là 1 điểm. Nếu có thể giành trọn 3 điểm, chúng ta có thể sẽ vượt qua UAE để giành ngôi nhất bảng qua đó giành vé đi tiếp.

Thái Lan

Những đội bóng khác gồm Việt Nam và cả Malaysia đều là những đối thủ sẽ cạnh tranh rất khốc liệt với Thái Lan. Bây giờ, các cầu thủ cần phải giành một kết quả thuận lợi trước UAE để giúp các cầu thủ hưng phấn về tâm lý trước khi gặp lại những đối thủ tiếp theo".

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với UAE, ĐT Thái Lan đã tập dượt bằng trận giao hữu với đối thủ Congo. Đây là trận đấu mà Thái Lan đã bị cầm hòa với tỉ số 1-1 nhưng HLV Akira Nishino vẫn có lý do để vui mừng khi tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đã tìm lại cảm giác ghi bàn trong màu áo ĐTQG. Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ Ekanit Panya cũng cho thấy được sự hòa nhập rất nhanh với các đàn anh trên tuyển và hứa hẹn sẽ là một phương án dự phòng chất lượng trong trường hợp ngôi sao Chanathip Songkrasin không có thể trạng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT