Quảng cáo

Isco "thề" không nói chuyện với Ronaldo

Thứ tư, 20/06/2018 11:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Real Madrid khẳng định sẽ không nói chuyện với Ronaldo sau khi chứng kiến cú hattrick của anh ghi vào lưới Tây Ban Nha.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Isco đã cho biết dù là đồng đội và bạn thân của nhau ở Real Madrid nhưng anh sẽ không nói chuyện lại với Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha.

"Đừng có bắt chuyện với tôi đây nhé, tôi sẽ không nói chuyện với anh thêm một lần nào nữa sau cú hattrick đó đâu Cristiano", Isco nói trên đài Cadena SER.

Dĩ nhiên, đó chỉ là những lời nói đùa của tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha. Khi được hỏi về phong độ của Ronaldo, Isco nói: "Thường thì Ronaldo không có tỉ lệ sút phạt thành bàn cao. Tuy nhiên, trong một ngày đạt phong độ tuyệt vời, anh ấy có thể làm được mọi thứ. Hai bàn thắng đầu tiên cũng đã tiếp thêm sự tự tin cho Ronaldo để hoàn thành cú hattrick".

Real Madrid

Chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân, đoàn quân của Fernando Hierro vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu họ muốn tiến sâu ở World Cup năm nay. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội đang tạm xếp ở vị trí đầu bảng Iran. Dù đang ở trong hoàn cảnh khó khăn khi HLV trưởng bị sa thải ngay trước ngày ra quân, Isco tin rằng các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn giữ được tinh thần và sự tập trung cần thiết: "Sự thật là chúng tôi đã bị đặt trong một tình huống rất phức tạp. Nhưng tôi và các đồng đội vẫn tràn đầy niềm tin và hy vọng. Qua trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ là chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình và điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đang nỗ lực chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Tất cả các đội bóng góp mặt ở World Cup đều là thử thách khó khăn nhưng chúng tôi sẽ luôn hướng về phía trước và cùng nhau vượt qua mọi trở ngại".

Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu cá nhân, tiền vệ 26 tuổi cho biết: "Giải đấu mới chỉ trôi qua lượt đấu đầu tiên của vòng bảng. Việc nghĩ đến các danh hiệu lúc này vẫn còn là quá sớm. Tôi không nghĩ nhiều đến điều đó. Kết quả cuối cùng của đội bóng luôn được đặt lên hàng đầu. Quan trọng là mọi cầu thủ đều cố gắng hết sức và Tây Ban Nha có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Đó là thời điểm mà bạn có thể nghĩ đến các danh hiệu cá nhân".

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT