Quảng cáo

Indonesia sẵn sàng đấu Việt Nam ở VL World Cup bằng dàn sao nhập tịch

Thứ năm, 15/08/2019 14:21 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Simon McMenemy đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Indonesia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Công Phượng ra mắt trong màu áo Sint-Truiden

Cách đây chưa lâu, HLV trưởng Simon McMenemy đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Indonesia bao gồm 24 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý nhất trong số 24 cầu thủ được HLV McMenemy lựa chọn chính là 2 cái tên mới được nhập tịch Indonesia là trung vệ Otavio Dutra (gốc Brazil) và tiền đạo Osas Saha (gốc Nigeria). Dù đều đã thuộc hàng "lão tướng" (Dutra năm nay 36 tuổi còn Saha cũng đã 32 tuổi), nhưng cả hai cầu thủ này đều hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho ĐT Indonesia. Trong khi Otavio Dutra đang là "lá chắn thép" không thể thay thế của CLB Persebaya Surabaya thì Osas Saha cũng đang thăng hoa trong màu áo của CLB TIRA-Persikabo. Sau 13 trận ra sân, chân sút gốc Nigeria này đã ghi được 5 bàn thắng và giúp đội bóng của mình dẫn đầu tại giải VĐQG Indonesia.

Indo

Bên cạnh hai nhân tố mới thì đội hình của Indonesia ở lần tập trung này vẫn còn những cái tên cũ từng để lại nhiều ấn tượng như Evan Dimas, Stefano Lilypaly hay Alberto Goncalves. Giới chuyên môn đánh giá ĐT Indonesia đang có một đội hình đủ cả chất lượng lẫn chiều sâu để có thể làm nên chuyện ở vòng loại World Cup sắp tới.

HLV Simon McMenemy cho biết: "Sau khi đi xem nhiều trận đấu ở giải VĐQG và bàn bạc kỹ với các cộng sự, tôi đã quyết định triệu tập 24 cầu thủ. Chúng tôi đã chọn được những cầu thủ tiêu biểu có thể hiểu và phù hợp nhất với hệ thống chiến thuật mà tôi muốn áp dụng.

Indo

2 trận đấu đầu tiên của chúng tôi đều sẽ gặp những đối thủ đến từ Đông Nam Á. Điều quan trọng là phải làm chủ được cảm xúc, tập trung cao độ và không được phép để thủng lưới. Giữ sạch lưới trong những trận đấu với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á là một điều tối quan trọng".

ĐT Indonesia sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của mình bằng 2 trận đấu trên sân nhà, tiếp đón các đối thủ Malaysia và Thái Lan lần lượt vào các ngày 5/9 và 10/9. Thử thách thực sự sẽ đến với thầy trò HLV Simon McMenemy trong tháng 10 khi họ có chuyến làm khách trước đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G là UAE. Đến ngày 15/10, ĐT Indonesia sẽ trở về sân nhà và tiếp đón ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT