Quảng cáo

Hy hữu: Nhiều VĐV Việt Nam buộc phải rời làng VĐV SEA Games vì quá tải

Thứ tư, 04/12/2019 07:02 AM (GMT+7)

Chiều hôm qua (3/12), BTC SEA Games 30 sau cuộc họp khẩn với lãnh đạo các đoàn thể thao đã quyết định mời 3 đội tuyển ra khỏi làng VĐV vì lý do... quá tải.

Vào lúc 18h00 giờ địa phương chiều qua (3/12), theo ghi nhận của các phóng viên tác nghiệp tại Philippines, đã có hàng trăm VĐV đang xếp hàng chờ lên ô tô để rời làng VĐV New Clark City, trong đó có cả các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam.

>>> Trực tiếp SEA Games 30 hôm nay 4/12: Niềm hy vọng vàng Ánh Viên

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam, ông Trần Đức Phấn, sau đó đã cho biết, BTC SEA Games 30 trước đó đã tổ chức một cuộc họp khẩn với lãnh đạo của đoàn thể thao các nước tham dự. Họ đã quyết định "mời" những VĐV thuộc các môn judo, bi sắt và golf chuyển ra ở khách sạn bên ngoài vì làng VĐV rơi vào tình trạng quá tải. Ông Phấn cũng khẳng định, việc chuyển nơi ở như thế này sẽ là một thuận lợi vì khoảng cách từ làng VĐV đến địa điểm thi đấu lên tới 50km.

sea games 2019

Trong khi đó, ông Nguyễn Hữu An - trưởng bộ môn Judo của đoàn thể thao Việt Nam, cho biết nơi ở mới của các VĐV sẽ là khác sạn Xenia, nơi chỉ cách địa điểm thi đấu 20km.

Làng VĐV của SEA Games 30 đã bị quá tải ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên khi VĐV của các môn bơi lội và điền kinh di chuyển đến để chuẩn bị thi đấu. Đây là 2 môn được ưu tiên vì địa điểm thi đấu nằm ngay trong tổ hợp thể thao New Clark City nên BTC buộc phải di chuyển các VĐV ở các môn khác ra ngoài khách sạn.

Trong ngày thi đấu hôm nay (4/12), bơi lội và judo của Việt Nam cũng sẽ tranh tài ở nhiều nội dung khác nhau. Trong đó, niềm hy vọng vàng Nguyễn Thị Ánh Viên cũng sẽ xuất trận. Hy vọng, Ánh Viên sẽ tiếp tục mang về một "cơn mưa vàng" cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo