Quảng cáo

Huy chương World Cup bị lấy trộm ngay trong lễ trao giải?

Thứ ba, 17/07/2018 10:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rất nhiều tài khoản trên trang mạnh xã hội Twitter đã bắt được hành động của một vị nữ quan chức Liên đoàn bóng đá Pháp khi bà "bí mật" cất một chiếc huy chương World Cup vào túi mình.

VIDEO: Khoảnh khắc Pháp nâng cao chức vô địch World Cup 2018 (Video VTV)

Trong lễ trao huy chương và cúp vô địch thế giới dành cho ĐT Pháp, có lẽ chẳng ai có mặt trên sân để ý tới hàng động "đáng nghi" của vị nữ quan chức này. Tuy nhiên, hình ảnh đã được một máy quay bắt được và đang lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Twitter.
Sự việc xảy ra sau lượt trao huy chương cho cầu thủ Antoine Griezmann. Người đi sau Griezmann và sẽ được trao tiếp theo là HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps. Lúc này, vị nữ quan chức này đã có vài lời trao đổi với tổng thống Nga Vladimir Putin và nhanh tay nhét một chiếc huy chương vào túi áo. Tổng thống Nga sau đó đã trao chiếc huy chương vàng cho Didier Deschamps.
 
huy chương
Nhiều câu nói đùa đã xuất hiện trên Twitter. Có tài khoản cho rằng bà đã "xin" ông Putin được giữ một chiếc huy chương cho riêng mình. Có người lại cho rằng bà "cầm hộ" cho một thành viên nào đó của ĐT Pháp không thể có mặt trong lễ trao giải.
Tuy nhiên, sự thật lại đơn giản hơn rất nhiều. FIFA sẽ trao tất cả 25 chiếc huy chương cho đội bóng vô địch. Tuy nhiên thành phần được nhận chỉ bao gồm 23 cầu thủ và 1 HLV trưởng. Chính vì vậy sẽ còn thừa ra một chiếc huy chương. Rất có thể, vị nữ quan chức này được giao nhiệm vụ mang chiếc huy chương đó về cho Liên đoàn bóng đá Pháp.
Trong quá khứ, chưa từng có vụ việc "ăn trộm huy chương" nào bị phát hiện. Tuy nhiên, vào năm 1966, chiếc cúp vàng danh giá đã một lần bị đánh cắp và được tìm thấy bởi chú chó mang tên Pickles. Đó là năm ĐT Anh đã lên ngôi vô địch World Cup ngay trên sân nhà sau khi đánh bại ĐT Tây Đức trong trận chung kết với tỉ số 4-2.
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo