Quảng cáo

HLV Viettel: "Trọng Hoàng chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Thái Lan"

Chủ nhật, 25/08/2019 13:29 PM (GMT+7)

HLV Nguyễn Hải Biên xác nhận hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng chắc chắn sẽ không kịp bình phục cho cuộc chạm trán với Thái Lan ở vòng loại World Cup.

VIDEO: Văn Hậu lạc quan sau chấn thương (Nguồn: CLB Hà Nội)

Chiều qua (24/8), trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League diễn ra trên sân Lạch Tray, Viettel có trận đấu làm khách của Hải Phòng. Và dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng quân đội cũng không thể tránh khỏi thất bại với tỉ số 1-2 trước đội chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Viettel - ông Nguyễn Hải Biên - cho biết trận thua này là một kết quả đáng tiếc và nó không đánh giá đúng thực lực và những cố gắng của các cầu thủ Viettel: "Kết quả trận đấu chưa đánh giá đúng thực lực của Viettel. Chúng tôi đã phải nhập cuộc với một đội hình sứt mẻ, không có đủ những con người tốt nhất. Một trong số đó là Trọng Hoàng. Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young".

Trọng Hoàng

Trọng Hoàng bị rách cơ đùi sau trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn ở vòng 21. Dù vẫn có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Park Hang-seo nhưng chắc chắn cầu thủ người Nghệ An sẽ không thể kịp trở lại cho trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Trong đội hình của Viettel, Hoàng Đức cũng là cái tên đáng chú ý khi anh cũng đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG. Dù không có được phong độ cao nhất trong thời gian gần đây nhưng ngôi sao sinh năm 1998 của Viettel được kỳ vọng sẽ bổ sung nhiều nét mới mẻ cho hàng công của ĐT Việt Nam. HLV Hải Biên chia sẻ: "Những trận gần đây tôi buộc phải sử dụng Hoàng Đức dù cậu ấy chưa bình phục chấn thương do lực lượng của Viettel sứt mẻ quá. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cần được thi đấu nhiều hơn trong hoàn cảnh như thế này để trưởng thành, đồng thời giúp đội bóng giành kết quả tốt.”

Ngoài ra, những cái tên quen thuộc khác của Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải cũng được gọi và sẽ chuẩn bị hội quân ở ĐTQG ngay sau vòng 22 V-Leauge kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT