Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam: "Chúng tôi đã có tính toán cho trận bán kết"

Thứ năm, 21/02/2019 19:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với trận hòa trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã tiến vào bán kết với vị trí nhất bảng A.

VIDEO U22 VN 0-0 U22 Thái Lan
Sports

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan

Chiều ngày 20/2, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã có cuộc đối đầu ở lượt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á. Vì cả hai đều đã góp mặt ở bán kết nên trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Cũng chính vì lý do này mà HLV trưởng U22 Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Tuấn đã bố trí đội hình xuất phát với nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Chúng ta tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc là các chân sút trẻ đều tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam sẽ vào bán kết với vị trí đầu bảng A, còn Thái Lan là đội xếp thứ hai. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thể hiện sự hài lòng với kết quả đạt được.

"Trận đấu hôm nay rất cởi mở nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi. Tôi rất hài lòng với kết quả và vị trí dẫn đấu bảng A. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận bán kết sắp tới. Trước trận gặp U22 Thái Lan, chúng tôi đã có những kế hoạch nhất định. Mục tiêu vẫn là giành chiến thắng nhưng phải có tính toán cho trận đấu bán kết. Nhìn chung, màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay đều rất tốt. Tôi không quan tâm đến những vấn đề của trọng tài. Tôi chỉ quan tâm đến diễn biến trên sân và việc chỉ đạo cho các cầu thủ chơi bóng. Những việc liên quan đến trọng tài thì mọi người có thể tự nhận xét.

So với đối thủ ở bảng B, Việt Nam có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Đây sẽ là một lợi thế giúp các cầu thủ hồi phục thể lực nhanh hơn. Tôi thì không có quyền lựa chọn đối thủ ở trận bán kết vì các đội ở bảng B đều đá sau Việt Nam. Nhưng tôi biết rằng cần phải chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng cho trận đấu đó".

Nói thêm về tình hình chấn thương của các cầu thủ trong đội, ông Tuấn cho biết: "Vấn đề lo lắng của tôi bây giờ là có một vài cầu thủ trong đội vẫn đang gặp chấn thương. Tôi cùng với BHL sẽ phải tìm cách giúp các cầu thủ đó hồi phục một cách nhanh nhất".

Hiện tại, vẫn có 2 đội bóng đang cạnh tranh những suất đi tiếp ở bảng B là Indonesia và Myanmar. Kết quả của lượt trận cuối bảng đấu này diễn ra vào ngày mai (21/2) sẽ quyết định đối thủ của U22 Việt Nam trong trận bán kết sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan