Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan "chê" U22 Việt Nam dứt điểm kém

Thứ năm, 21/02/2019 19:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu diễn ra rất cởi mở nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi do sự vô duyên của các chân sút U22 Việt Nam.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan

Chiều ngày 20/2, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã có cuộc đối đầu ở lượt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á. Cả hai đều đã góp mặt ở bán kết nên trận đấu này chỉ mang nhiều ý nghĩa thủ tục. Cũng chính vì lý do này mà cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều tung ra sân đội hình xuất phát với nhiều cầu thủ dự bị. Thế trận diễn ra rất cởi mở nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã kết thúc bất phân thắng bại. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam sẽ vào bán kết với vị trí đầu bảng A, còn Thái Lan là đội xếp thứ hai.

Phát biểu sau trận, HLV trưởng U22 Thái Lan, ông Alexandreda Da Gama Lima đã chia sẻ về quan điểm của mình sau màn trình diễn của đội nhà: "Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng cầu thủ của tôi bị chấn thương và phải thay ra trong hiệp 1. Dù sao việc vào bán kết cũng làm tôi hài lòng. Tôi nghĩ điều kiện thi đấu thật kinh khủng. Chúng tôi có 3-4 cầu thủ chấn thương, rồi bị thẻ phạt. Đó là bất lợi cho chúng tôi".

U22 VnĐánh giá về U22 Việt Nam, ông Lima cho rằng U22 Việt Nam có khả năng kiểm soát và chuyền bóng rất tốt nhưng vẫn còn nhiều hạn chế trong khâu dứt điểm: "Hôm nay họ đã chơi tốt. Họ giữ bóng và chuyền bóng vô cùng nhuần nhuyễn nhưng lại gặp vấn đề về khả năng dứt điểm. Điều quan trọng nhất trong bóng đá vẫn là ghi bàn để chiến thắng chứ không phải là kiểm soát bóng. Và hãy chờ xem liệu họ có thể cải thiện trong trận đấu sắp tới hay không".

Khi được hỏi liệu có muốn gặp lại U22 Việt Nam trong trận chung kết, HLV của U22 Thái Lan đã trả lời vô cùng thận trọng: "Tôi chưa nghĩ đến trận đấu đó. Chúng tôi đặt ra mục tiêu là vào đến chung kết, nhưng hiện tại chúng tôi mới chỉ đến bán kết mà thôi. Tôi chỉ tập trung vào cuộc đối đầu với Campuchia sắp tới. Đó là một đối thủ rất mạnh và sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan