Quảng cáo

HLV Trịnh Quốc Hưng: "Xuân Trường hiếm khi chơi xuất sắc"

Thứ hai, 27/08/2018 13:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi phân tích trước trận đấu tứ kết giữa Olympic Việt Nam, HLV Trịnh Quốc Hưng đã đưa ra quan điểm cá nhân về những ý kiến cho rằng Lương Xuân Trường đang đánh mất phong độ của mình ở ASIAD 2018.

Trong buổi phân tích trước trận đấu tứ kết giữa Olympic Việt Nam, HLV Trịnh Quốc Hưng đã đưa ra quan điểm cá nhân về những ý kiến cho rằng Lương Xuân Trường đang đánh mất phong độ của mình ở ASIAD 2018.

"Với tôi, Xuân Trường là một cầu thủ rất được khán giả yêu mến, kể từ lứa U19 của HAGL ngày xưa. Thế nhưng, cách nhìn của cá nhân tôi với Xuân Trường thì lại khác. Mọi người đều biết, đến bây giờ thì Xuân Trường đã thi đấu rất nhiều trận đấu, cả trong màu áo CLB và đội tuyển. Nhưng nếu để tìm ra những trận đấu mà anh thi đấu thực sự xuất sắc thì rất ít. Xuân Trường là dạng cầu thủ luôn hoàn thành nhiệm vụ trong một trận đấu ở mức khá, nhưng điểm hay của cầu thủ này là rất ít khi bị chơi dưới phong độ".

"Chính vì vậy, ở thời điểm này, khi Xuân Trường có phần thi đấu dưới sức thì nhiều khán giả sẽ thất vọng vì họ luôn có sự kỳ vọng và tin tưởng rằng anh có thể chơi tốt hơn nữa. Có thể nói niềm tin đặt vào Xuân Trường là rất lớn, nên CĐV có thất vọng cũng là điều dễ hiểu".

Xuân Trường

Đưa ra nhận xét khách quan, nhưng HLV Trịnh Quốc Hưng cũng đã phần nào "bênh vực" tiền vệ của HAGL khi cho rằng việc Xuân Trường chơi không đúng kỳ vọng đến từ nhiều lý do khác nhau, chứ không chỉ vì phong độ thiếu ổn định của cầu thủ này.

"Trước giải đấu, nhiều người hy vọng rằng ASIAD 2018 sẽ là một bước đột phá của Xuân Trường. Với tôi thì việc mất đi Đỗ Hùng Dũng đã khiến công việc của Trường ở tuyến giữa khó khăn hơn rất nhiều. Nhìn vào trận đấu với Bahrain, khi Xuân Trường đá cặp cùng Quang Hải thì cả hai cầu thủ này đều rất vất vả, không thể hỗ trợ nhau trong việc đối đầu với những cầu thủ có lối chơi cơ bắp, mạnh mẽ của đội bạn. Giả sử người đá cặp là Đức Huy thì có thể Xuân Trường sẽ có màn trình diễn tốt hơn".

"Nhưng tôi cũng nghĩ rằng Xuân Trường chơi không hề tồi đến mức để mọi người phải thất vọng. Phải nói rằng đối thủ Bahrain của chúng ta đã chơi rất hay. Còn với Olympic Việt Nam thì thật khó để chỉ ra một cá nhân chơi tốt nổi bật. Chúng ta không nên chỉ nhìn vào Xuân Trường, vì thực chất, toàn đội ngày hôm đó đều chơi không tốt".

HLV Trịnh Quốc Hưng từng là cựu cầu thủ của CLB Hà Nội ACB. Sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số, anh tham gia công tác huấn luyện ở đội trẻ Hà Nội. Bên cạnh đó, anh cũng đang vừa là thành viên, vừa là HLV của CLB bóng đá phủi FC Triều Khúc tham dự giải HL1 - S3.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan