Quảng cáo

HLV Thái Lan ra yêu cầu đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019 09:57 AM (GMT+7)

Theo yêu cầu của HLV trưởng Akira Nishino, ĐT Thái Lan sẽ có một trận giao hữu kín ngay trước khi đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra. Ở thời điểm này, ban huấn luyện của cả hai đội tuyển đều đã sẵn sàng cho những kế hoạch trước khi bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho cuộc đối đầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng này.

Mới đây, tân HLV trưởng Akira Nishino của ĐT Thái Lan cũng đã công bố danh sách sơ bộ bao gồm 33 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ở lần tập trung này, chiến lược gia người Nhật Bản đã đưa ra những quyết định gây nhiều tranh cãi như việc chỉ gọi đúng 2 tiền đạo và tin tưởng vào nhiều cầu thủ chưa có kinh nghiệm ở ĐTQG. Không những thế, HLV Akira Nishino còn yêu cầu LĐBĐ Thái Lan phải tổ chức một trận giao hữu kín trước khi bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup để ông có thể lựa chọn ra những cái tên ưng ý nhất.

"Tôi nghĩ Thái Lan cần có trận đấu giao hữu kín trước khi tham dự vòng loại World Cup. Tôi sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sau khi trận này kết thúc. Theo quy định của FIFA, danh sách sơ bộ phải nộp lên từ ngày 18/8. Tôi sẽ gọi thêm một số cầu thủ U23 trong đợt này"

ĐT Thái Lan

Được biết, một đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Thái Lan (Thai League 2) sẽ được lựa chọn để làm "quân xanh" cho ĐTQG trong trận đấu này. Hai đội dự kiến sẽ đá kín vào ngày 31/8 và các đơn vị truyền thông sẽ không được phép tác nghiệp.

Chia sẻ thêm với báo chí, HLV Akira Nishino cho biết ông sẽ xây dựng một lối chơi mới xung quanh các ngôi sao lớn nhất của ĐT Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan hay Theerathon Bunmathan: "Được chơi ở J-League chứng tỏ 3 cầu thủ này đều có tiềm năng. Họ sẽ là quân bài chính của tôi ở tuyển Thái Lan. Còn những cầu thủ khác, tôi sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của họ để có đánh giá cụ thể về từng người".

Theo kế hoạch, tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 27/8 để tập luyện trước khi rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ chính thức. Tham vọng của người Thái ở vòng loại World Cup 2022 là rất lớn, và họ muốn có một khởi đầu suôn sẻ bằng việc đánh bại Việt Nam ngay trong trận đấu ra quân vào ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT