Quảng cáo

HLV Park Hang-seo vui mừng đón trụ cột hàng thủ trở lại

Thứ hai, 30/07/2018 15:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở buổi tập sáng nay, trung vệ Trần Đình Trọng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi được bác sĩ người Hàn Quốc Choi Joo Young khám và điều trị chấn thương.

ĐT Olympic Việt Nam đã luyện tập ở trung tâm bóng đá PVF khoảng một tuần nay nhưng phải đến buổi tập sáng ngày 30/7, trung vệ Trần Đình Trọng mới có thể tham gia cùng các đồng đội. Trước đó, cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Hà Nội vẫn có mặt tại nơi đóng quân nhưng phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ Choi Ju Young. Nguyên nhân là do anh đã bị tràn dịch và tổn thương vùng cổ chân sau một pha va chạm trong trận đấu ở V-League với Khánh Hòa. Chấn thương khá nặng này đã khiến Đình Trọng phải nghỉ thi đấu gần một tháng rưỡi.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Đình Trọng

Bác sĩ Choi Ju Young là cái tên khá nổi tiếng trong giới y học thể thao của Hàn Quốc. Ông là người đã từng điều trị cho huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung. Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL cũng từng là bệnh nhân của bác sĩ này. Được biết, chính HLV Park Hang-seo là người đã trực tiếp thuyết phục bác sĩ Choi đến trung tâm PVF để giúp quá trình hồi phục chấn thương của Đình Trọng diễn ra một cách nhanh nhất. Ông cũng tỏ ra cực kỳ lạc quan về việc tìm lại phong độ đỉnh cao của trung vệ sinh năm 1997:

"Như các bạn thấy, hôm nay Đình Trọng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian trị liệu cùng bác sĩ Hàn Quốc. Bác sĩ Choi Ju Young là bạn thân của tôi nên tôi đã mới ông ấy về để giúp Đình Trọng có thể hồi phục nhanh hơn"

"Ngoài ra, sự có mặt của bác sĩ Choi sẽ giúp các cầu thủ có được sự hỗ trợ y tế tốt hơn. Nếu không may gặp chấn thương trên sân tập thì ngay lập tức họ sẽ được thăm khám và sẽ có những phương pháp sơ cứu ban đầu để tránh chấn thương diễn biến nặng hơn. Đó là điều hết sức quan trọng", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong buổi kiểm tra thể lực ngày 28/7, cầu thủ Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ ASIAD 2018. Tuy nhiên, ông Park Hang-seo cho biết ban huấn luyện sẽ kiên nhẫn chờ đợi tình hình chấn thương của Hồng Duy và sẽ chỉ rút gọn danh sách chính thức tham dự ASIAD vào ngày 7/8. Còn các cầu thủ khác đều chắc chắn có cơ hội thể hiện mình ở giải giao hữu Tứ hùng sắp tới.

>>> Xem U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan