Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tiết lộ những cái tên mới được triệu tập lên ĐTQG

Thứ năm, 23/05/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp mới đây với VFF, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ một vài thông tin về kế hoạch nhân sự chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép 10 ngày ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam và ngay lập tức có một buổi họp với LĐBĐ Việt Nam (VFF) về các công tác hậu cần cho U23 và ĐTQG Việt Nam. Trong buổi họp này, chiến lược gia người Hàn Quốc một lần nữa đã nhắc lại tầm quan trọng của thành tích tại King's Cup sắp tới.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, một đại diện của VFF cho biết: "Ông Park một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của King’s Cup dù đây chỉ là giải giao hữu. Ngoài lý do đây là lần chạm trán đầu tiên của ĐT Thái Lan và Việt Nam dưới thời dẫn dắt của ông Park, dù ông và đội U23 đã từng hai lần đánh bại U23 Thái Lan. Dẫu gì đi chăng nữa cấp độ đội tuyển cũng căng thẳng, hấp dẫn hơn và đong đếm được chính xác hơn sức mạnh thực sự của 2 nền bóng đá".

Park hang seo

Vị đại diện của LĐBĐ Việt Nam cũng khẳng định, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang nỗ lực để có được sự chuẩn bị tốt nhất: "Thêm một lý do quan trọng nữa mà cả VFF và ông Park đều muốn có sự chuẩn bị thật chu đáo cho giải đấu này vì kết quả sẽ có tác động đến nhóm bốc thăm của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022. Nếu giữ nguyên vị trí thứ 98 trên bảng xếp hạng FIFA và top 16 đội mạnh nhất châu Á, thì VN sẽ lọt vào nhóm 2 và khi tiến hành bốc thăm chia bảng, có thể sẽ gặp một số đội bóng Tây Á. Còn nếu rơi ra khỏi top 16 thì sẽ nằm ở nhóm 3, có nguy cơ đối đầu với những đối thủ cực mạnh của châu lục, trong đó có Nhật Bản".

Cũng trong buổi họp này, HLV Park Hang-seo cho biết ngoài việc chuẩn bị cho ĐTQG Việt Nam, ông cũng đang cân nhắc vấn đề nhân sự cho ĐT U23. Một vài thông tin đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ. Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ mất vị trí ở ĐTQG cho các đàn anh. Thay vào đó, thủ môn của CLB Hà Nội sẽ được gọi vào U23 Việt Nam. Thủ môn Tuấn Mạnh cũng phải nhường suất lên tuyển cho người đồng nghiệp Nguyên Mạnh của SLNA. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân sẽ là cái tên được bổ sung cho hàng công, bên cạnh một Nguyễn Văn Toàn đang chơi thăng hoa từ đầu mùa giải. Đặc biệt, VFF đã bỏ hẳn ý định triệu tập các cầu thủ Việt kiều.

Mạc Hồng Quân

Theo kế hoạch, 2 cầu thủ đang chơi bóng ở Thái League là Xuân Trường và Văn Lâm sẽ đợi để hội quân cùng ĐT ngay tại Thái Lan. Còn Công Phượng sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Thái chứ không phải trở về Hà Nội. ĐT Việt Nam sẽ sang Bangkok vào ngày 1/6, sau đó di chuyển đến Buriram vào ngày 2/6 để chuẩn bị cho trận thư hùng với Thái Lan sau đó 3 ngày (5/6).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo king cup kings cup 2019 u23 việt nam việt nam vs thái lan bùi tiến dũng mạc hồng quân vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT