Quảng cáo

HLV Park Hang-seo quyết định tập kín trong ngày đủ quân số

Thứ ba, 08/10/2019 10:50 AM (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên có đủ quân số, HLV Park Hang-seo đã quyết định buổi tập chiều 8/10 sẽ diễn ra theo hình thức kín hoàn toàn.

Sáng nay (8/10), hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở về Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Như vậy, trong tay HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ 25 cầu thủ mà ông lựa chọn cho cuộc tái đấu với người Mã vào ngày 10/10 tới đây.

Theo những thông tin mới nhất, trong buổi tập chiều nay khi lần đầu tiên có đủ quân số, HLV Park Hang-seo đã quyết định toàn đội sẽ tập kín hoàn toàn mà không có sự tác nghiệp của báo chí. Thậm chí, địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam cũng được giữ kín.

ĐT Việt Nam

Lý do khiến ông Park đưa ra quyết định này được cho là vì sự có mặt của ĐT Malaysia. Trong buổi tập chiều 7/10, Malaysia được sắp xếp tập sau ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ đã đến từ rất sớm và có một chút thời gian để quan sát buổi tập của ĐT Việt Nam. Dù ngay sau khi nhận thấy sự có mặt của đối thủ, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò dừng bài tập đá đối kháng nhưng điều đó cũng khiến ông thầy người Hàn Quốc phải thận trọng hơn, tránh việc lộ chiến thuật trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng.

Theo dự kiến, đến ngày 9/10, hai đội sẽ có buổi tập để làm quen với SVĐ Mỹ Đình. Sau đó 1 ngày vào lúc 20h00, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức được diễn ra.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT