Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nói gì sau kết quả bốc thăm

Thứ tư, 25/07/2018 21:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau buổi tập chiều nay, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm lại và nhận xét về các đối thủ của ĐT Việt Nam.

>>> Kết quả bốc thăm chia bảng ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Chiều nay, sau khi buổi tập thứ hai của ĐT Olympic Việt Nam tại PVF kết thúc, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ cá nhân về kết quả bốc thăm lại, cũng như đánh giá về đối thủ tại bảng D của ĐT U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

"Đầu tiên, việc phải bốc thăm lại quả là một điều không may vì sơ suất của đơn vị tổ chức khi để thiếu mất 2 đội. Còn với kết quả bốc thăm thì bảng đấu của chúng ta không có thay đổi gì. Với tôi, có thể coi đó là may mắn và cũng là lợi thế nhỏ khi ĐT Việt Nam sẽ được chơi ít hơn một trận so với các đội ở bảng A và E".

Nói về kế hoạch chuẩn bị cho vòng bảng ASIAD 2018, ông Park Hang-seo cho biết: "Chúng ta có 3 trận phải thi đấu vào ba ngày là 15, 17 và 19. Theo như tôi được biết thì ĐT Olympic Việt Nam sẽ có 2 giờ thi đấu khác nhau, 16h30 và 19h30. Điều tôi còn băn khoăn là đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về địa điểm thi đấu".

U23 VN

"Với tình hình bảng đấu như bây giờ thì riêng về trận mở màn với Pakistan, chúng ta đang thiếu tương đối nhiều dữ liệu về đối thủ. Họ bị FIFA cấm thi đấu trong khoảng 3 năm nay, vì thế tôi không thể tìm được thông tin gì về họ cả. Trận đấu thứ hai với Nepal thì tôi và và ban huấn luyện đang cùng phân tích lối chơi của họ qua 2 trận đấu với Uzbekistan và Bangladesh. Nhật Bản có lẽ là đối thủ rõ ràng nhất vì chúng ta cũng vừa mới gặp họ hồi tháng Một, và các video tư liệu vẫn còn khá nhiều, dễ dàng cho tôi có thể đánh giá và đưa ra chiến thuật hợp lý".

"ĐT Nhật Bản vẫn là hạt giống số 1 trong bảng đấu này. Họ chính là đối thủ đáng gờm nhất với chúng ta. Còn với Pakistan, sau 3 năm không thi đấu thì có lẽ mục tiêu của họ cũng là không nhiều. Thực tế thì ĐT Pakistan cũng bị rơi ra ngoài top 200 trên BXH FIFA. Còn với Nepal, sau khi xem một vài băng ghi hình thì tôi thấy họ cũng có những cầu thủ có khả năng đột phá tốt, tính tổ chức cũng tương đối cao."

"Dù sao, tôi cũng luôn xác định với các cầu thủ rằng sẽ không có trận đấu nào dễ dàng cả. Mỗi trận sẽ đều là một trận chung kết với Olympic Việt Nam. Tôi tin là các cầu thủ của tôi sẽ hiểu và chiến đấu hết sức mình", HLV người Hàn Quốc chốt lại.

>>> Danh sách chính thức Olympic Việt Nam

Về tình hình lực lượng, Công Phượng và Văn Lợi vẫn phải tập riêng vì những chấn thương gặp phải trước ngày hội quân. Hậu vệ Xuân Mạnh cũng gặp chấn thương nên đã chuyển đến PVF cùng các đồng đội ở ĐT Olympic thay vì thi đấu Cúp quốc gia cùng SLNA. Các cầu thủ còn lại đều tập luyện theo đúng giáo án và không có ca chấn thương nào đáng lo ngại.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan