Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nhận tin nhắn đặc biệt từ Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018 10:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay trước trận bán kết lịch sử đối đầu với Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã nhận được một tin nhắn đặc biệt từ quê nhà.

Chia sẻ với báo chí, HLV trưởng của ĐT Olympic Việt Nam, ông Park Hang-seo, tiết lộ ông đã nhận được tin nhắn động viên từ người vợ của mình ngay trước trận bán kết đối đầu với đội tuyển quê nhà Olympic Hàn Quốc.

>>> Trực tiếp ASIAD ngày 29/8

>>> Bảng tổng sắp huy chương ngày 29/8

Ông Park Hang-seo cho biết, vợ ông là một người không hiểu biết gì về bóng đá nên hai người chẳng mấy khi trò chuyện về công việc huấn luyện mà ông đang đảm nhiệm ở Việt Nam.

“Vợ tôi đang ở Hàn Quốc cũng chỉ gọi điện hỏi thăm mọi ngày, còn hôm qua chỉ gửi tin nhắn rằng “Anh rất là vất vả” thế thôi”.

Park

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, ông Park Hang-seo tỏ ra tích cực về tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Sau 120 phút vất vả với Olympic Bahrain, những người thi đấu đều chưa hoàn toàn hồi phục 100%, nhưng sau thời gian ăn uống và nghỉ ngơi thì tình hình cũng khả quan hơn. ĐT Olympic Việt Nam cũng nhận được tiếp viện khi đón thêm những bác sĩ từ đoàn thể thao Việt Nam. Đây là sự bổ sung quan trọng khi sau trận đấu với Olympic Syria, nhiều cầu thủ như Duy Mạnh, Văn Thanh, Đức Huy,... đều tỏ ra đuối sức và phải nhận sự chăm sóc riêng từ đội ngũ y tế.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết dù gặp bất lợi về thể lực và lực lượng nhưng Việt Nam cũng không có lý do gì để "sợ hãi" Hàn Quốc. Trận bán kết tới, Olympic Việt Nam sẽ thiếu vắng cầu thủ cực kỳ quan trọng Đoàn Văn Hậu, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã sẵn sàng cho những phương án thay thế. Ông cũng nhấn mạnh dù là người Hàn Quốc nhưng với tinh thần chuyên nghiệp, HLV Park Hang-seo sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan