Quảng cáo

Tiền vệ trẻ của Đà Nẵng được tiến cử cho HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 22/07/2019 17:16 PM (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu giữa Đà Nẵng và Nam Định, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết tiền vệ Đặng Anh Tuấn xứng đáng được ông Park triệu tập lên ĐTVN.

Ở vòng 17 V-League, CLB Nam Định đã không thể kéo dài mạch trận thăng hoa của mình khi phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng. 2 cầu thủ đã lập công mang về chiến thắng cho đội bóng sông Hàn là Victor và Đặng Anh Tuấn.

Cuộc chạm trán với Nam Định là thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay, tiền vệ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng có màn trình diễn thuyết phục. Cầu thủ sinh năm 1994 chĩnh là người đã được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận, ngay cả HLV trưởng của Nam Định là Nguyễn Văn Dũng cũng tỏ ra ấn tượng với phong độ của Đặng Anh Tuấn. Người thuyền trưởng của đội bóng thành Nam cho biết nếu được quyền, ông sẽ triệu tập Đặng Anh Tuấn lên ĐTQG Việt Nam.

Đặng Anh Tuấn"Tiền vệ Anh Tuấn là một cầu thủ có kỹ thuật, kỹ năng chơi bóng rất tốt. Nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi cậu ấy lên tuyển nhằm xây dựng lối chơi. Dù Anh Tuấn đang thi đấu rất hay nhưng việc cậu ấy lên tuyển phụ thuộc vào việc có phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng hay không".

Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng từng dành rất nhiều lời khen cho cựu cầu thủ của U16 Việt Nam và mong rằng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho Đặng Anh Tuấn: "Ở thời điểm hiện tại, Anh Tuấn có phong độ tốt, ổn định, đáp ứng yêu cầu lên ĐTQG. Cậu ấy chơi bóng thông minh không thua kém gì Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên, triết lý của mỗi HLV khác nhau và cũng còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của từng người. Lối chơi kiểm soát bóng, tư duy của Anh Tuấn có thể đáp ứng các yêu cầu nếu HLV trưởng trao cho cậu ấy cơ hội".

Trong thời gian tới, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ có kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho chiến dịch vòng loại World Cup khu vực châu Á, và những nhân tố mới nổi bật như Đặng Anh Tuấn hoàn toàn có cơ hội được triệu tập. Nhất là khi trong tay HLV Park Hang-seo cũng không có nhiều tiền vệ trung tâm thực sự chất lượng và đạt phong độ cao nhất.

VIDEO: Highlight HAGL 3-2 SLNA (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT