Quảng cáo

HLV Myanmar thấy khó hiểu khi Việt Nam thắng Malaysia

Thứ hai, 19/11/2018 20:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời trong buổi họp báo, HLV trưởng của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey cho biết ông cảm thấy băn khoăn với chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia.

VIDEO: Hai quân bài tẩy HLV Park Hang Seo có thể sử dụng ở những trận quan trọng

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar tại đây <<<

Chiều ngày 19/11 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu quan trọng ở bảng A giữa Việt Nam và Myanmar. Trả lời các phóng viên, HLV trưởng của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey cho biết ông đã chuẩn bị rất sẵn sàng để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tới.

"Myanmar và Việt Nam đều là 2 đội bóng mạnh. Đây là trận đấu chúng tôi được chơi trước khán giả nhà nên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi đang rất háo hức cho trận đấu ngày mai.

Chúng tôi vẫn còn nhiều yếu tố cần phải cải thiện, không chỉ ở hàng phòng ngự. Với vai trò là 1 HLV, tôi đã giúp các cầu thủ nhìn thấy những vấn đề của họ và tìm ra giải pháp để khắc phục chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như một tập thể đoàn kết và hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ diễn ra trong trận đấu ngày mai".

Nhận xét về lối chơi của Việt Nam, chiến lược gia người Đức cho biết ông và BHL Myanmar đã nghiên cứu rất kỹ, nhưng vẫn có những điều khiến ông phải băn khoăn.

"Chúng tôi đã dành cả ngày hôm qua để xem lại những video trận đấu trước của Myanmar. Chúng tôi cũng đã phân tích kỹ càng lối chơi của VN. Chúng tôi đã họp đội vào sáng nay và cùng nhau mổ băng những trận đấu của Việt Nam. Họ là một tập thể rất mạnh, nhưng cũng có những điểm yếu có thể khai thác. Tôi đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch và hy vọng là sẽ thành công.

Việt Nam chưa để thua bàn nào ở AFF Cup. Trong trận đấu với Malaysia, dù được đá trên sân nhà nhưng họ chỉ kiểm soát bóng có hơn 30% mà vẫn giành được chiến thắng. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Dù sao, tôi muốn nói rằng tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ càng và đang rất tự tin để hướng tới một thắng lợi để mang đến niềm vui cho các khán giả nhà trong trận đấu sắp tới".

Hiện tại, toàn đội đang tập luyện ở Myanmar để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐTQG nước này trong cuộc chạm trán sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới. Đây là chuyến làm khách được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành tấm vé vào bán kết (cả Việt Nam, Myanmar và Malaysia đều đang có được 6 điểm).


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng