Quảng cáo

HLV Malaysia: "Cầu thủ của tôi phải chịu nhiều tiểu xảo từ Việt Nam"

Thứ sáu, 14/12/2018 06:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe dặn dò các học trò trước trận chung kết lượt về, HLV trưởng ĐT Myanmar bị sa thải,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 14/12.

HLV Tan Cheng Hoe: "Cầu thủ của tôi phải chịu nhiều tiểu xảo từ Việt Nam"

Chia sẻ với tờ The Star Online (Malaysia), HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe cho biết ông đã yêu cầu các học trò phải giữ được sự bình tĩnh và tập trung tối đa ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình để có thể giành chiếc cúp vô địch.

"Việt Nam sẽ được sự cổ vũ rất lớn của hàng nghìn khán giả nhà. Họ sẽ cố gắng chọc tức, khiêu khích chúng tôi. Vì vậy cầu thủ Malaysia phải rất tập trung. Tôi không muốn các học trò của tôi bị mất kiểm soát.

Tan Cheng Hoe

Tôi dặn học trò của tôi phải kiểm soát cảm xúc bởi nếu không, họ có thể bị truất quyền thi đấu. Thực tế, Zaquan đã phải chịu khá nhiều tiểu xảo và phạm lỗi nhưng cậu ấy đã nhịn được. Zaquan là một ví dụ để cho các cầu thủ khác của Malaysia hiểu rằng mình phải cần kiểm soát cái đầu của mình như thế nào".

Với kết quả hòa 2 đều trong trận lượt đi, ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn để nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 vào ngày 15/12 tới ngay trên sân nhà.

HLV Antoine Hey bị LĐBĐ Myanmar sa thải

Với thành tích 2 thắng 1 hòa 1 thua, ĐT Myanmar đã bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2018 với 7 điểm có được. Vì lý do đó, HLV trưởng Antoine Hey đã bị sa thải.

"Trong 7 tháng qua, ông Antoine Hey đã giúp đỡ để cải thiện đội bóng, cố gắng đạt được thành công tại các trận vòng bảng AFF Cup cũng như Asiad. Tuy nhiên, ĐTQG Myanmar đã không thể đạt được yêu cầu là lọt vào Bán kết AFF Cup", đại diện LĐBĐ Myanmar chia sẻ.

Antoine Hey

HLV Antoine Hey chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Myanmar hồi tháng 5/2018. Thỏa thuận giữa HLV Antoine Hey và  MFF có thời hạn 2 năm với nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà cầm quân người Đức này là giúp Myanmar đạt thành tích cao nhất AFF Cup 2018. Tuy nhiên, việc bị loại ngay từ vòng bảng khiến vị chiến lược gia người Đức mất việc.

AC Milan bị loại khỏi Europa League vì chỉ số phụ

AC Milan chỉ cần hòa trên sân Olympiakos trong lượt đấu cuối, khi có lợi thế nhiều hơn đối phương 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Hy Lạp tận dụng thành công lợi thế sân nhà để làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục.

AC Milan

Với 3 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ công của Cisse, Fortounis và 1 bàn phản lưới nhà của Zapata, Olympiakos đã giành chiến thắng 3-1 trước AC Milan. Với kết quả này, đội bóng Hy Lạp không chỉ có cùng 10 điểm với AC Milan mà còn san bằng thành tích đối đầu (AC Milan cũng thắng 3-1 ở lượt đi). Ngoài ra, nhờ hiệu số cao hơn (+5 so với +3), đội bóng Hy Lạp còn vượt lên xếp thứ hai để giành vé đi tiếp.

Cristiano Ronaldo "dụ dỗ" Marcelo đến Juventus

Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã chia sẻ quan điểm về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến CLB Juventus. Anh cho rằng "Bà đầm già" thành Turin không cần bổ sung hàng công mà nên tập trung vào hệ thống phòng ngự.

"Báo chí đã viết nhiều về James, Bale hay Asensio nhưng thực lòng mà nói, tôi nghĩ Juventus không cần họ. Chúng tôi đang có một hàng công tốt, vậy nên đội bóng sẽ không chi nhiều tiền để tăng cường tuyến trên.

Cr7

Marcelo là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới. Nếu có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ tốt như vậy, chúng tôi sẽ không bỏ qua".

Ronaldo và Marcelo thi đấu ăn ý trong thời gian cả hai còn khoác áo Real. Bộ đôi này cùng nhau giành bốn chức vô địch Champions League. Sau khi Ronaldo chuyển sang Juventus, phong độ của Marcelo tại Real cũng suy giảm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng