Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Hãy khen ngợi các cầu thủ Việt Nam"

Thứ tư, 29/08/2018 19:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù phải chịu thất bại trước ĐKVĐ Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018, nhưng đối với HLV Lê Thụy Hải, các cầu thủ của Olympic Việt Nam vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi.

Trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng xuất sắc hơn. Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Hàn Quốc không khó khăn để có được 3 bàn thắng vào lưới của Bùi Tiến Dũng với cú đúp của Lee Seung-woo và một bàn của Hwang Ui-jo. Việt Nam dù đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được bàn danh dự từ pha đá phạt tuyệt đẹp của tiền vệ Minh Vương.

Đánh giá về kết quả và màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: " Thực lòng mà nói, tôi nghĩ chúng ta phải khen ngợi các cầu thủ Olympic Việt Nam với một tinh thần thi đấu quả cảm và thời điểm cuối hiệp 2 đã tạo được sức ép lớn lên phần sân của Hàn Quốc, buộc họ phải tập trung chống đỡ, phá bóng, không tổ chức được lối chơi".

"Sự thực U23 Hàn Quốc vẫn hơn chúng ta một tầm, thua thì phải chấp nhận nhưng tôi thấy rõ ràng Olympic Việt Nam tiến bộ rất nhanh, và các cầu thủ đều chơi rất tốt, không có vị trí nào khiếm khuyết cả. Hoan nghênh tinh thần quả cảm, dám chơi bóng sòng phẳng của các cầu thủ Việt Nam".

U23 VN

Quả thực, lời khen mà HLV Lê Thụy Hải dành cho tập thể Olympic Việt Nam là rất xứng đáng. Màn trình diễn mà các học trò của HLV Park Hang-seo đã thể hiện trong trận bán kết là vô cùng tích cực. Chỉ được nghỉ một ngày sau trận tứ kết "hành xác" với Olympic Syria, các cầu thủ Việt Nam đã vào trận và tuân thủ đúng chiến thuật phòng ngự phản công mà HLV người Hàn Quốc đã đề ra. Tuy nhiên, thể lực không đảm bảo cũng như việc thua kém về trình độ đã khiến các cầu thủ Việt Nam không thể vận hành lối chơi đó một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, bàn thua đến từ quá sớm là một đón giáng mạnh vào tâm lý, cũng như đẩy Việt Nam vào thế khó.

Chính vì thế, hai bàn thua sau đến cũng chỉ như một hệ quả tất yếu. Dù sao, Việt nam cũng có được bàn danh dự từ một cú đá phạt vô cùng đẹp mắt của tiền vệ Minh Vương. Thua trong trận đấu này nhưng trước mắt Olympic Việt Nam vẫn còn một trận tranh HCĐ. Đối thủ của chúng ta sẽ được xác định sau khi trận bán kết thứ hai giữa UAE và Nhật Bản kết thúc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan