Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Công Phượng đá chính nhưng Việt Nam sẽ hòa Malaysia"

Thứ tư, 09/10/2019 19:28 PM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải tin rằng Công Phượng vẫn sẽ được ông Park Hang-seo tin tưởng nhưng ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước Malaysia.

Chưa đầy một ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra. Đây là lần đàu tiên 2 đội gặp lại nhau sau trận chung kết AFF Cup 2018 - nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-2 và lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng Malaysia sẽ biết cách để gây ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam, và không ngoại trừ khả năng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe hoàn toàn có thể giành được 1 điểm rời sân Mỹ Đình.

"Về lực lượng, tôi cho rằng tuyển Việt Nam chưa có những gương mặt mới nổi bật, đặc biệt là hàng công. Tiến Linh ngoài 2 bàn ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc còn lại chơi khá mờ nhạt. Tân binh Việt Phong hay Trọng Hùng không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, liệu có được thầy Park tin tưởng hay không?.

Công Phượng

Tôi cho rằng HLV Park Hang-seo vẫn phải tin dùng những cầu thủ như Anh Đức hay Công Phượng. Tất nhiên, Anh Đức có vấn đề về tuổi tác, và mới đây cũng dính chấn thương. Anh Đức nhả đi nhả lại, đứng ở điểm nóng xử lý, thì đó là sở trường của cậu ấy. Nhưng chơi thế thì khó. Văn Toàn thì nhanh chứ chưa cho thấy hiệu quả, còn Công Phượng không được thi đấu ở Bỉ, nhưng chúng ta cũng chẳng còn ai tốt hơn. Tôi nghĩ Công Phượng sẽ đá chính".

Dự đoán về kết quả trận đấu, cựu GĐKT của Becamex Bình Dương cho biết: "Với các đội bóng khu vực, rất khó có thể thắng Việt Nam nếu chúng ta chơi kiểu phòng ngự chủ động như hai năm qua. Lối chơi ấy, đối thủ rất khó thắng tuyển Việt Nam, nhưng chúng ta vì thế cũng rất khó khăn nếu muốn thắng các đối thủ ngang sức. Nói cách khác, đội bóng của ông Park không thể chơi theo kiểu áp đặt để giành chiến thắng. Vì thế, tôi dự đoán trận tuyển Việt Nam và Malaysia có kết quả hoà"

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT