Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: "Tôi xin lỗi Park Hang-seo"

Thứ tư, 29/08/2018 22:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Olympic Việt Nam để giành tấm vé vào chung kết ASIAD 2018, HLV Kim Hak-bum vẫn dành sự tôn trọng cho HLV Park Hang-seo và ĐT Olympic Việt Nam.


Nguồn video: VTC

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đã diễn ra không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng. Với thể lực và đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Hàn Quốc dễ dàng có được 3 bàn thắng vào lưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cú đúp của tài năng trẻ Lee Seung-woo và một bàn thắng của Hwang Ui-jo.

Chơi lép vế trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng đến những phút cuối hiệp 2, khi Olympic Hàn Quốc chủ động giảm nhịp độ trận đấu thì Olympic Việt Nam cũng đã có được những tình huống gây sức ép và các cơ hội ghi bàn. Một trong số đó đã trở thành bàn thắng sau pha đá phạt tuyệt đẹp của tiền vệ Minh Vương.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum đã dành sự tôn trọng cho HLV Park Hang-seo và ĐT Olympic Việt Nam:

"Đầu tiên tôi muốn xin lỗi HLV Park Hang-seo. Tôi nghĩ trận này 2 đội đã chơi tốt. Việt Nam là đối thủ không dễ chơi. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực trận này. Thực tế trận đấu êm ả hơn những gì chúng tôi nghĩ. Cả giải chẳng có trận đấu nào là dễ dàng nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho các bước. Các cầu thủ sau trận đều khá mệt mỏi nhưng tôi tin họ sẽ có động lực lớn cho trận chung kết".

"Còn Với Son Heung-min, ghi bàn không phải điều quan trọng nhất. Các đồng đội tin tưởng và anh ấy tạo ra ảnh hưởng lớn. Còn việc anh ấy chơi ở biên hay trung lộ cũng đều tốt cho đội bóng".

HLV KIm

Bên cạnh HLV Park Hang-seo, tiền đạo trẻ Lee Seung-woo cũng bày tỏ niềm vui sướng khi vào được trận chung kết ASIAD 2018: "Chúng tôi vui vì đã vào chung kết như mục tiêu đề ra ban đầu. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội. Vì trận này đối đầu với U23 Việt Nam có HLV người Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng vì HLV của chúng tôi".

Lee Seung-woo - người được mệnh danh là "Messi của Hàn Quốc" - chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết với một cú đúp bàn thắng. Ngoài ra, với kỹ thuật và những pha đi bóng lắt léo của mình, anh đã khiến các hậu vệ Việt Nam có một ngày thi đấu vô cùng vất vả.

Đối thủ của Olympic Hàn Quốc trong trận chung kết sẽ được xác định sau khi trận bán kết giữa Nhật Bản và UAE kết thúc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan